Showbiz 27/11: Ưng Hoàng Phúc phản hồi tin gây tai nạn rồi bỏ trốn, con trai Lệ Quyên thông báo bố nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Ưng Hoàng Phúc đã có bài đăng lên tiếng về ồn ào bị tố gây tai nạn rồi bỏ trốn, anh cho biết đã có cuộc trao đổi với người bị nạn.

unghoanphuc

Sau khi MXH lan truyền thông tin Ưng Hoàng Phúc gây tai nạn rồi bỏ trốn, phía nam ca sĩ đã có bài đăng đính chính trên Facebook. Nam ca sĩ khẳng định không hề có tai nạn gây thương vong hay gây thương tích cho cụ già nào đó rồi bỏ chạy như tin tức đang lan truyền: Vì tin tức hiện đang lan truyền một cách không chính xác, không rõ ràng, đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Ưng Hoàng Phúc. Phía chúng tôi buộc phải lên tiếng đính chính với khán giả cũng như quý báo chí. Mong rằng tin tức chưa chính xác đang lan truyền sẽ được dừng lại".

lequyen

Con trai Lệ Quyên - bé Kỳ Anh đã có bài đăng thông báo bố mình là đại gia Đức Huy đã nhiễm Covid-19: "My dad got Covid-19" (Tạm dịch: Bố tôi đã nhiễm Covid-19). Nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của doanh nhân Đức Huy. Thế nhưng, Kỳ Anh đã nhanh chóng xóa bài viết này chỉ sau vài giờ đăng tải đồng thời xóa luôn hình ảnh kết quả test nhanh âm tính Covid-19 của mình và mẹ.

huonggiang5

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn ghi âm được cho là cuộc đối thoại giữa Hương Giang và một antifan. Trong đó có hai giọng nữ, một được cho là của antifan và còn lại là Hương Giang. Ngay đoạn đầu phần ghi âm, giọng nữ được cho là antifan đã lên tiếng giải thích về những dòng bình luận nói về Hương Giang. Người được cho là antifan giải thích rằng, bản thân chỉ nói theo những gì người ta đồn đại và liên tục nói xin lỗi vì hành động đã gây ra. Dù không biết đoạn ghi âm này có phải sự thật hay không, nhưng nhiều người lại cho rằng, giọng nữ gay gắt chất vấn khá giống Hương Giang.

damvinhhung2

Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã được mời xuất hiện với vai Ngọc Hoàng. Thế nhưng cuối cùng, nam ca sĩ đành phải từ chối vì lý do vô cùng đặc biệt. Anh viết: "Hưng cứ lặp lại hình ảnh mình như vậy hoài cũng dễ gây nhàm chán. Hưng cần phải làm mới mình hơn. Người chuyên thực hiện trang phục Ngọc Hoàng cho Hưng đã qua đời từ năm ngoái, nên cũng là 1 lý do nho nhỏ".

hoaminzy

Dạo này netizen phát hiện Hòa Minzy đã "đóng băng" mạng xã hội của nhóc tỳ. Mới đây, vợ thiếu gia Minh Hải đã lên tiếng nói rõ lý do để trấn an người hâm mộ. Trên Instagram của con trai, Hoà Minzy giải thích: "Thời gian qua thị lực của mẹ Hoà yếu đi nên không thể cắt dựng clip cho mọi người xem Bo thường xuyên. Nên đó là lý do gần 1 tháng nay rồi không có clip mới". 

thuongtin4

Trong video mới đây, NS Thương Tín bất ngờ tiết lộ được người quen ở Pháp hỗ trợ chỗ ở tại một biệt thự quận 3 và ngỏ ý mời nam tài tử nổi tiếng một thời chuyển về căn nhà 5 tầng sống đảm nhận việc trông coi. NS Thương Tín cho biết đã liên lạc, báo vợ về chỗ ở mới: "Tôi có gọi cho vợ nói cô ấy trước mắt cứ về căn biệt thự đó ở đi, để coi có khó khăn gì không. Thì vợ tôi cũng nghe lời dẫn con về ở trước. Rồi vài bữa nữa tôi qua."

anh-chup-man-hinh-2021-11-27-luc-83906-sa-16379774833521508804242

Sau khi netizen rộ lên tin đồn Sơn Tùng chuẩn bị kết hôn thì Hải Tú bất ngờ trở thành tâm điểm sự chú ý. Mới đây, dân tình lại được phen nhốn nháo và trầm trồ với loạt ảnh Hải Tú mặc váy cô dâu cực xinh. Trong loạt ảnh, "nàng thơ" nhà Sơn Tùng toát lên vẻ đẹp thanh thoát với nụ cười rạng rỡ và làn da trắng trẻo. Điều này gây hoang mang bởi trước đó nhiều người đồn đoán Sơn Tùng mua trang sức cho lễ cưới, cả hai còn bị nghi đeo nhẫn đôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link