Đỗ Thị Hà đón nhận tin vui sau khi bị tụt 10 bậc trên bảng dự đoán Miss World 2021

( PHUNUTODAY ) - Được biết, vào tối nay Đỗ Hà sẽ tiếp tục thể hiện bản thân trong phần thi Head to Head Challenge.

Đỗ Thị Hà được đông đảo khán giả quan tâm vì đang là đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2021. Mới đây nhất, trên trang Fanpage, BTC Miss World vừa mới chính thức thông báo top 27 thí sinh sẽ được đi tiếp vào vòng 2 phần thi Người đẹp tài năng. Theo đó, đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Hà gây ấn tượng khi xuất hiện ở vị trí thứ 2. Top 27 còn có sự góp mặt của những đối thủ châu Á như Indonesia, South Africa, Gibraltar, Albania,...

dothiha

Trước đó, Đỗ Hà từng gây lo lắng vì phần biểu diễn đàn T'rưng lúng túng trong sự kiện tại Việt Nam nhưng nhờ những lời góp ý, động viên nên người đẹp đã tiến bộ và chính thức vượt qua vòng thi đầu tiên. Được biết, vào tối nay Đỗ Hà sẽ tiếp tục thể hiện bản thân trong phần thi Head to Head Challenge.

dothiha2

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 ở Thanh Hóa, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô đang là sinh viên chuyên ngành Luật kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Người đẹp cao 1,75m với đôi chân dài 1,1m là một trong sáu thí sinh có chiều cao tốt nhất cuộc thi.

Trước khi đến Puerto Rico, Đỗ Thị Hà được Missosology đánh giá cao, hai lần dự đoán cô vào top 10, dựa trên hình ảnh trên mạng xã hội. Tuy nhiên cách đây vài ngày, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology mới đây đưa ra bảng dự đoán thứ 3 cho cuộc thi  Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021. Nhan sắc được nhắm cho chiếc vương miện là Venezuela. Những ứng viên được đánh giá cao còn có Ấn Độ, Phần Lan, Cote d'Ivoire, Puerto Rico, Nam Phi, Pháp, Malaysia... Đại diện Việt Nam - hoa hậu Đỗ Thị Hà - được xếp ở vị trí 17. Cô bị tụt 10 bậc so với bảng dự đoán thứ 2 của Missosology trước đó.

Trong đoạn clip tự giới thiệu của Hoa hậu Đỗ Thị Hà trên các kênh truyền thông, Đỗ Thị Hà đã thể hiện được lợi thế của mình khi tự tin bắn tiếng Anh với khả năng ngoại ngữ trôi chảy. Không chỉ hội tụ vẻ đẹp của Việt Nam mà bên cạnh đó chúng ta còn nhìn thấy vẻ đẹp của một "chiến binh" đầy nhiệt huyết đến từ Thanh Hoá - vẻ đẹp ngọt ngào và giàu lòng trắc ẩn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link