Showbiz 4/2: Lệ Quyên đưa tình trẻ về ra mắt gia đình, Đàm Thu Trang được chồng tặng quà gần 11 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 4/2: Chuyện tình "chị ơi, anh yêu em" của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu rất được ủng hộ, Đàm Thu Trang là người đầu tiên sở hữu chiếc xe độc bản này tại Việt Nam.

Mới đây Lệ Quyên đã viết một status dài để bày tỏ tâm trạng khi về Hà Nội đón Tết với mẹ ruột. Điều đáng nói là cùng thời điểm trên, Lâm Bảo Châu cũng đăng ảnh ở sân bay kèm chia sẻ:

Mới đây Lệ Quyên đã viết một status dài để bày tỏ tâm trạng khi về Hà Nội đón Tết với mẹ ruột. Điều đáng nói là cùng thời điểm trên, Lâm Bảo Châu cũng đăng ảnh ở sân bay kèm chia sẻ: "Về quê ăn Tết thôi". Điều này khiến netizen đồn đoán rằng Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi sẽ về ra mắt gia đình và cùng nhau đón năm mới.

Tối 3/2, Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh chiếc siêu xe đặc biệt là món quà cực đắt giá từ Cường Đô La. Được biết chiếc xe mà Đàm Thu Trang vừa khoe là chiếc xe màu xanh gốm độc nhất tại Việt Nam. Cường Đô La đã chọn

Tối 3/2, Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh chiếc siêu xe đặc biệt là món quà cực đắt giá từ Cường Đô La. Được biết chiếc xe mà Đàm Thu Trang vừa khoe là chiếc xe màu xanh gốm độc nhất tại Việt Nam. Cường Đô La đã chọn "con xế" hội tụ đủ tiêu chí: đẹp, độc, lạ. Và tất nhiên cái giá cho chiếc siêu xe này là trên dưới 11 tỷ đồng, một con số không hề nhỏ.

Mới đây Thúy Ngân và Nhã Phương đã bật mí lý do chơi thân với nhau. Trên trang cá nhân, Thuý Ngân đăng tải khoảnh khắc cả hai đang có buổi gặp gỡ thân mật kèm chia sẻ:

Mới đây Thúy Ngân và Nhã Phương đã bật mí lý do chơi thân với nhau. Trên trang cá nhân, Thuý Ngân đăng tải khoảnh khắc cả hai đang có buổi gặp gỡ thân mật kèm chia sẻ: "Hai đứa chơi với nhau hợp lý nha. Đứa thích ăn ruột bỏ vỏ. Đứa thích ăn vỏ bỏ ruột. Đỡ giành ăn và đỡ tốn ghê". Thì ra, đôi bạn Nhã Phương và Thuý Ngân có cách ăn uống rất hợp nhau nên đi đâu cũng thành cạ được.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh nhóc tỳ Leon 3 tháng tuổi trong bể bơi. Cậu bé có thân hình mũm mĩm, da dẻ hồng hào ai cũng xuýt xoa. Khi đăng ảnh các bé lên mạng xã hội cũng không giấu được sự phấn khích trước vẻ dễ thương, kháu khỉnh của con.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh nhóc tỳ Leon 3 tháng tuổi trong bể bơi. Cậu bé có thân hình mũm mĩm, da dẻ hồng hào ai cũng xuýt xoa. Khi đăng ảnh các bé lên mạng xã hội cũng không giấu được sự phấn khích trước vẻ dễ thương, kháu khỉnh của con.

Sau loạt ồn ào chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm đăng một đoạn video đánh đàn để gửi lời chúc ngủ ngon đến fan hâm mộ. Tuy nhiên tưởng chừng chỉ là một đoạn video rất bình thường, thế nhưng khi đặt vào hoàn cảnh

Sau loạt ồn ào chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm đăng một đoạn video đánh đàn để gửi lời chúc ngủ ngon đến fan hâm mộ. Tuy nhiên tưởng chừng chỉ là một đoạn video rất bình thường, thế nhưng khi đặt vào hoàn cảnh "drama trà xanh" vừa nổ ra, Thiều Bảo Trâm lại phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích. Có người cho rằng việc nữ ca sĩ hát một ca khúc buồn sau khi chia tay sẽ khiến scandal bị gợi lại và Sơn Tùng, Hải Tú tiếp tục bị ném đá. Không ít bình luận mỉa mai Thiều Bảo Trâm là "tỏ vẻ nạn nhân" để nhận được sự thương cảm của dư luận. Tuy nhiên cũng nhiều người bênh vực cô vì thời gian qua cô đã im lặng và khá bình thản dù chuyện chia tay khiến cô đau lòng.

Mới đây, Chi Dân cho biết đã cùng bạn diễn thực hiện rất nhiều cảnh hôn trong MV mới. Điều gây chú ý là anh còn thổ lộ:

Mới đây, Chi Dân cho biết đã cùng bạn diễn thực hiện rất nhiều cảnh hôn trong MV mới. Điều gây chú ý là anh còn thổ lộ: "“Cảnh quay đáng nhớ nhất có lẽ là cảnh tôi và bạn diễn cùng trèo lên sân thượng quay khúc phơi đồ. Đây là 1 cảnh lên MV lúc hoàng hôn rất lãng mạn nhưng để có được cảnh quay chỉ vài giây thì ekip đã phải setup cả nửa ngày. Bên cạnh đó, khi quay cảnh hôn bạn diễn nữ, thật ra cảm xúc nó ùa tới và mọi chuyện rất tự nhiên, chạm rồi thôi chắc “ai đó” sẽ không ngại vì rõ ràng là quay MV thôi". Cụm từ "ai đó" khiến dân tình cho rằng nam ca sĩ đã có tình mới sau nghi vấn chia tay Ninh Dương Lan Ngọc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link