Hồ Quỳnh Hương chia sẻ giấc mơ về nghệ sĩ trẻ đã qua đời, cư dân mạng đồn đoán là Mai phương

( PHUNUTODAY ) - Hồ Quỳnh Hương mơ 'gặp' nữ nghệ sĩ trẻ đã mất còn lưu luyến con nhỏ, dân tình đoán là Mai Phương.

Mới đây, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương gây chú ý khi chia sẻ về một nữ nghệ sĩ trẻ đã mất. “Có một nghệ sỹ trẻ tới gặp mình đêm qua… Khi cô ấy còn trên thế gian này mình và cô ấy không quen biết nhau, mình cũng chưa gặp cô ấy bao giờ, cũng chưa xem cô ấy diễn bởi vì lâu rồi mình không dành thời gian cho nghệ thuật nên cũng không hân hạnh được biết nhiều người nữa.

Đêm qua gặp cô ấy… cô ấy vẫn ở trong ngôi nhà đó hàng ngày và lưu luyến cuộc sống không muốn đi…lưu luyến con nhỏ… Trong cô ấy có chút giận buồn về cuộc sống lúc cô ấy còn sống… Cô ấy không tin vào tâm linh (hoặc do giận vì nghĩ rằng không tâm linh nào giúp cô ấy nên cô ấy không đựơc sống). Dù khi không còn trên thế gian này nữa cô đã thấy được sự tồn tại của mình ở một lớp thân thể khác chứ không phải chỉ là tan vào cát bụi rồi chấm hết.

Mình thấy thương cô gái này…và mình sẽ cầu nguyện cho cô ấy…chỉ cần cô gái hãy buông bỏ những gì đã qua để bắt đầu ở một nơi cao đẹp hơn. Sự níu giữ sẽ làm cô đau khổ thêm thôi. Sẽ không tốt cho cô vì điều này. Cầu Thượng Đế, Phật Trời gia trì và chăm sóc cô gái. Có lẽ cùng là nghệ sỹ nên hai ta có duyên?”.

ho-quynh-huong-mo-gap-nu-nghe-si-tre-da-mat-con-luu-luyen-con-nho-dan-tinh-doan-la-mai-phuong-281-4907047

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ đêm qua gặp nữ nghệ sĩ trẻ đã mất nhưng vẫn còn lưu luyến con nhỏ.

Ở dưới nhiều người đoán nữ nghệ sĩ trẻ mà Hồ Quỳnh Hương gặp là Mai Phương. Bởi sau khi Mai Phương qua đời, nhiều người cũng tiết lộ gặp Mai Phương trong giấc mơ.

ho-quynh-huong-mo-gap-nu-nghe-si-tre-da-mat-con-luu-luyen-con-nho-dan-tinh-doan-la-mai-phuong-06c-4907047

Một số người đoán nghệ sĩ trẻ mà Hồ Quỳnh Hương gặp đêm qua là cố diễn viên Mai Phương.

Sau khi cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời, có rất nhiều sao Việt đã mơ thấy điều kỳ lạ về nữ diễn viên này. Đầu tiên là nghệ sĩ Hồng Vân tiết lộ về câu chuyện tâm linh liên quan đến 2 cô nghệ sĩ Anh Vũ và Mai Phương khiến nhiều người 'rùng mình'.

ho-quynh-huong-mo-gap-nu-nghe-si-tre-da-mat-con-luu-luyen-con-nho-dan-tinh-doan-la-mai-phuong-0d5-4907047

Trong buổi livestream trên Fanpage của mình, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết, sau khi nghệ sĩ Anh Vũ qua đời được 4 tháng thì nghệ sĩ Hồng Vân đã mơ thấy nam diễn viên về báo mộng và thông báo rằng: "Em chờ gặp Mai Phương mới đi. Em báo cho chị hay, em sắp gặp Mai Phương rồi”.

Điều đáng nói là thời điểm đó, diễn viên Mai Phương đang rất khỏe mạnh nên Hồng Vân không dám tiết lộ về giấc mơ này.

Sau đó là Huỳnh Lập cũng chia sẻ: "Lập mơ thấy mình đang ở cánh gà của một sân khấu. Chị xuất hiện là mình chạy đến ngay để được gặp lại chị. Nhưng mình không thấy rõ mặt, có một vầng đen che mặt chị, cố nhìn nhưng cũng không rõ mặt.

Rồi mình nắm tay chị, bàn tay nhỏ nhắn, mềm mại và lành lạnh rất chân thực. Chị nắm lại tay mình rồi nói “Chị về thăm em được là chị sẽ về liền”. Mình xúc động hỏi chị “Chị hiện giờ sao rồi? Chị có muốn gì không?”

Chị chưa kịp trả lời là có cái gì đó lôi mình về, làm mình tỉnh dậy, cả người không động đậy được, cảm giác như bị điện giật toàn thân, đơ và tê hết cả người. Mình niệm Phật một lúc lâu mới bình thường trở lại".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link