Xót xa với tình trạng bệnh của MC Thảo Vân, nặng đến mức quên cả hẹn với người thân

( PHUNUTODAY ) - MC Thảo Vân chia sẻ câu chuyện về việc quên béng mất cuộc hẹn với một người em.

Trên trang cá nhân của mình, MC Thảo Vân vừa chia sẻ câu chuyện "dở khó‌c dở cười" về việc quên béng mất cuộc hẹn mời sang nhà một người em ăn tối. Nữ MC kể: "Chủ nhật, cậ‌u em mời chị tối thứ 2 đến nhà ăn cơm sau cả thời gian dài dằng dặc không được gặp. Nhậ‌n lời ngay, hí hởn chờ đến hôm sau. Và chiều thứ hai, tôi đi làm về, tôi làm đủ thứ lung tung, xem phim, ăn cơm, tắm gội, rồi... tôi nhậ‌n được tin của em ấy! Chao ơi, thật không thể t‌ả được cảm giác lúc ấy của tôi. Mặc dù đã phi đến nhanh hết sức có thể, nhưng cũng đủ để vợ chồng nó đói mềm rồi! Một lần nữa, xin lỗi xin lỗi xin lỗi". MC Thảo Vân nhấn mạnh rằng đã quên đến mức này thì đáng báo động rồi.

Việc MC Thảo Vân quên mất lịch hẹn cũng làm nhiều bạn bè, người hâm mộ lo lắng. Cô mắc bện‌h teo thùy não trái nên trí nhớ bị suy gi‌ảm đáng kể. Trong một bài phỏng vấn, nữ MC bày tỏ rằng cô sẽ không sống nổi khi mấ‌t sạch trí nhớ về con trai, chia sẻ này khiến nhiều người không khỏi xót xa. Thế nhưng nhiều năm qua, MC Thảo Vân vẫn luôn rất lạc quan, sống cân bằng và chia sẻ những điều tích cực lên MXH.

image-2020-05-05-171818-15886739106141247085423

MC Thảo Vân chia sẻ câu chuyện về việc quên béng mất cuộc hẹn với một người em.

thao-van-ua-nuoc-mat-vi-bai-van-cua-con-trai-14-tuoi-1-1588674009381549254173

Mắc bệnh teo thùy não trái nên trí nhớ của nữ MC bị suy gi‌ảm đáng kể.

Thảo Vân từng kết hôn với nghệ sĩ Công Lý và họ có với nhau một cậu con trai. Sau 4 năm chung sống, Thảo Vân và Công Lý đã "đường ai nấy đi". Kể từ đó, Thảo Vân dường như ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Đến giờ không biết cô đã có "bờ vai" nào để dựa vào chưa còn Công Lý thì đang có tình yêu mới với một cô gái kém 5 tuổi.

Trước đây vào năm 2014, MC Thảo Vân đã từ chia sẻ mình bị mắc căn bệnh teo thùy não, nhưng ngay từ thời điểm ấy, khi chia sẻ với báo chí, MC Thảo Vân tỏ ra bình thản. Cô cũng cho biết, đấy là căn bệnh của người già, ở lứa tuổi hiện tại của chị mắc phải là hơi sớm nên phải dùng thuốc điều trị. Về mặt bệnh lý, bệnh teo não có thể gây ra những hậu quả rất nặng nề cho người bệnh như: suy giảm trí nhớ, sa sút trí tuệ, rối loạn ngôn ngữ…dần dần sẽ mất khả năng ghi nhớ và khả năng vận động dẫn đến tử vong.

Tuy nhiên, trước sự quan tâm mà mọi người dành cho, Thảo Vân lúc nào cũng vui vẻ, lạc quan và yêu đời bên Tít – con trai của chị và nghệ sĩ Công Lý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link