"Bom hàng", cô gái trẻ bị chủ shop đánh tới tấp giữa đường nhưng điều này mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Tức giận vì khách đặt hàng mà không lấy, chủ shop online đã tìm đến tận nơi để "dằn mặt khách".

Việc mua hàng online, hàng order khiến nhiều người phải ngao ngáo vì ảnh mạng 1 đằng, hàng nhận về 1 nẻo. Thế nhưng, không phải chỉ người mua khổ, đôi khi người bán cũng chịu không ít rủi ro.

Và một trong những điều khiến người bán hàng online sợ nhất đó chính là bị 'boom hàng'. Không ít những 'thượng đế' tính cách ẩm ương, thích thì đặt, hoặc hết tiền thì khỏi nhận, có khi chỉ đặt cho sang mồm. Nhiều người bị 'bóc phốt' cũng vì lý do thế này.

Mới đây, đoạn clip chủ shop online "dằn mặt" khách vì "bom hàng" được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng xôn xao.

Cô gái bị chủ shop online đánh giữa đường.

Cô gái bị chủ shop online đánh giữa đường.

Theo dõi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội, người phụ nữ mặc váy vàng liên tục cầm mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu cô gái rồi chửi bới, "Mất dạy, thích đi bom hàng à. Có tiền thì hẵng đặt nha, không có tiền đừng có đặt nghe chưa?".

Lúc này người phụ nữ được cho là chủ shop đã túm cố áo đẩy người cô gái vào xe ô tô đậu bên đường liên tục chửi bới khiếm nhã, "Tao đánh cho mày biết. Tao cảnh cáo mày nghe chưa. Mày dám đặt hàng bom đúng không? Có tiền thì đặt không có tiền đừng có đặt nghe chưa. Tao nói là tao làm". 

Sau đó tiếp tục hung hăng túm tóc rồi cầm mũ bảo hiểm đánh vào đầu cô gái trẻ. Dù bị đánh đau và chửi bới liên tục nhưng cô gái mặc áo đỏ vẫn chỉ đứng im chịu trận và liên tục dùng tay che mặt. 

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

"Đúng rồi, phải mạnh tay vậy cho mấy đứa hay đặt cho sang mồm chừa nè".

"Thích đặt cho sang mồm rồi nhận quả báo nhé".

Tuy nhiên, một số người cũng cho rằng hành động đánh đập cô gái tới tấp như vậy có phần hơi quá chỉ nên cảnh cáo.

Trước đó, cô gái bị chủ shop online lập bàn thờ vì 'bùng' 240.000 đồng tiền hàng cũng từng gây xôn xao.

Những hình ảnh đăng tải lên mạng xã hội.

Những hình ảnh đăng tải lên mạng xã hội.

Theo đó, chủ shop chuyên bán hàng trực tuyến này đã mở lễ... cầu siêu cho vị khách nữ "bỏ bom" hàng của mình.

"Phong trào mới cho mấy đứa gan to. Dám boom hàng - bùng hàng của chị. Cầu cho cô siêu thoát về với hành tinh đúng của mình. 240.000 đồng thôi, quá rẻ", chủ shop này chia sẻ.  Kèm theo đó là hình ảnh một đĩa cam, 3 nén nhang được đặt trước điện thoại có hình vị khách nữ cùng gói hàng ghi tên nick name của vị khách.

Những hình ảnh sau khi đăng tải đã gây tranh cãi trong cộng đồng. Văn hóa mua hàng online trực tuyến từ lâu đã là vấn đề gây tranh cãi, những câu chuyện "dở khóc dở cười" về thái độ khách hàng "lười" trả tiền và nhận hàng khi đã đặt hàng trước đó khiến nhiều chủ shop không khỏi bức xúc. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn