Showbiz 7/3: Hòa Minzy công khai con trai đầu lòng, Thủy Tiên hiếm hoi chia sẻ hình ảnh con gái 8 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 7/3: Hoà Minzy lần đầu đích thân đăng ảnh con trai nhưng vẫn kiên quyết giấu mặt, con gái Thuỷ Tiên mới 8 tuổi đã cao vượt trội và lộ điểm đặc biệt giống mẹ.

Hoà Minzy khiến cả MXH xôn xao khi lần đầu đích thân công khai khoe ảnh con trai đầu lòng đáng yêu và bụ bẫm. Dù vẫn kiên quyết không tiết lộ diện mạo của con nhưng có chia sẻ tên thân mật:

Hoà Minzy khiến cả MXH xôn xao khi lần đầu đích thân công khai khoe ảnh con trai đầu lòng đáng yêu và bụ bẫm. Dù vẫn kiên quyết không tiết lộ diện mạo của con nhưng có chia sẻ tên thân mật: "Mẹ Hoà và em Bo". Fan hâm mộ đều hy vọng trong tương lai sẽ được nhìn thấy nhiều hơn những hình ảnh của con trai Hòa Minzy.

Thuỷ Tiên mới đây đã gây bất ngờ khi hiếm hoi đăng tải hình ảnh có sự xuất hiện của con gái Bánh Gạo. Cô bé dường như đã cao hơn rất nhiều, mới 8 tuổi nhưng đã đứng đến vai bố mẹ. Cùng với khoảnh khắc mới nhất của con gái, Thủy Tiên chia sẻ:

Thuỷ Tiên mới đây đã gây bất ngờ khi hiếm hoi đăng tải hình ảnh có sự xuất hiện của con gái Bánh Gạo. Cô bé dường như đã cao hơn rất nhiều, mới 8 tuổi nhưng đã đứng đến vai bố mẹ. Cùng với khoảnh khắc mới nhất của con gái, Thủy Tiên chia sẻ: "Em Gạo 8 tuổi mà đứng đến vai mẹ rồi. Đẻ đứa con không giống mẹ 1 cái nét gì trừ mình dây ốm nhom dài thòng như con khô mực vậy". Trước đó, Thuỷ Tiên từng cho biết con gái là "thánh hề hước" vì thường có những câu nói và hành động khiến bố mẹ đứng hình mất 3 giây.

Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt hình ảnh bên Kim Lý cùng hai con Leon và Lisa. Cô không quên nhắn nhủ:

Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt hình ảnh bên Kim Lý cùng hai con Leon và Lisa. Cô không quên nhắn nhủ: "Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ nhé. Mai 8/3 rồi cánh mày râu hãy thể hiện tình cảm với phái đẹp đi nào". Hà Hồ đang bế Lisa, còn Kim Lý ôm Leon. Cả gia đình đứng trong vườn hoa của biệt thự tạo nên khung cảnh đơn giản nhưng vô cùng hạnh phúc. Đây có lẽ là dịp 8/3 đặc biệt nhất của Hồ Ngọc Hà khi gia đình cô có thêm hai thành viên nhí vô cùng đáng yêu - Leon cùng Lisa.

Lâm Bảo Châu đã khoe vừa tặng Lệ Quyên bộ trang sức đắt giá là quà nhân dịp 8/3. Cả hai trao nhau ánh nhìn đầy hạnh phúc, đặc biệt, Lâm Bảo Châu còn công khai nói lời ngôn tình:

Lâm Bảo Châu đã khoe vừa tặng Lệ Quyên bộ trang sức đắt giá là quà nhân dịp 8/3. Cả hai trao nhau ánh nhìn đầy hạnh phúc, đặc biệt, Lâm Bảo Châu còn công khai nói lời ngôn tình: "Hiện tại là một món quà tuyệt vời nhất. Bởi vậy, ta sẽ luôn nâng niu, trọn vẹn và tận dụng mọi khoảnh khắc để dành cho nhau những điều ngọt ngào như thế này". Vừa đẹp trai vừa "dẻo miệng", hỏi sao Lệ Quyên mê mệt và luôn dính như sam với Lâm Bảo Châu.

Bà xã Công Lý đã đăng ảnh diện vest bảnh bao của Công Lý và nhắc khéo:

Bà xã Công Lý đã đăng ảnh diện vest bảnh bao của Công Lý và nhắc khéo: "'Ông chú' bảnh quá đây này. 8/3 sắp đến thì còn đẹp nữa nhé. Đẹp không kém gì Kiều đâu". Bài viết khiến nhiều người thích thú. Phần đông khán giả tò mò món quà mà danh hài sẽ tặng cho vợ mới cưới nhân dịp đặc biệt này là gì. Còn Công Lý thì khiến nhiều người "ngã ngửa" và bật cười. Thay vì dùng lời lẽ ngọt ngào, "cô Đẩu" chỉ để lại 2 chữ "Hâm à" dưới phần bình luận.

Mỹ Tâm mới xuất hiện trong một buổi livestream cho chương trình radio, cô đã trò chuyện cùng MC về đời tư, cuộc sống bên ngoài của cô song đó phải là điều do chính cô nói ra. Nữ ca sĩ cho biết thời gian liên tục bị đồn yêu bạn trai kém tuổi, có bầu,... khiến cô khá mệt mỏi. Mỹ Tâm cho biết thêm:

Mỹ Tâm mới xuất hiện trong một buổi livestream cho chương trình radio, cô đã trò chuyện cùng MC về đời tư, cuộc sống bên ngoài của cô song đó phải là điều do chính cô nói ra. Nữ ca sĩ cho biết thời gian liên tục bị đồn yêu bạn trai kém tuổi, có bầu,... khiến cô khá mệt mỏi. Mỹ Tâm cho biết thêm: "Tâm thật sự mệt mỏi vô cùng khi mỗi ngày cứ lặp đi lặp lại với chuyện tình cảm. Có những ngày Tâm chỉ muốn được ở một mình, đóng cửa phòng và trùm chăn lên đầu vì áp lực. Tâm thật sự cảm ơn mọi người đã chúc phúc cho mình, nhưng hãy để Tâm được yêu người mà Tâm yêu, đến cuối cùng Tâm sẽ cho mọi người biết. Còn bây giờ nếu Tâm đang lòng vòng, mọi người hãy để Tâm được lòng vòng”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link