Vợ chồng Trấn Thành phát "cẩu lương" trên thảm đỏ: Hết trao nụ hôn ngọt ngào lại làm nũng nhau công khai

( PHUNUTODAY ) - Là "chủ tiệc", vợ chồng "Xìn - Ri" cũng lia lịa có hành động tình tứ, hôn hít thân mật nhìn mà phát ghen.

Thảm đỏ họp báo phim Bố Già, vợ chồng "Xìn - Ri" cũng lia lịa có hành động tình tứ, hôn hít thân mật nhìn mà phát ghen.

Mới đây MXH còn xôn xao về khoảnh khắc trao nhau nụ hôn nồng cháy của đôi vợ chồng quyền lực. Chỉ một vài giây nhưng đủ thấy Trấn Thành cực "nghiện" vợ, vừa thấy Hari Won đã bước đến ôm vào lòng và trao nụ hôn. Còn bà xã anh thì có ngay khuôn mặt đúng kiểu phụ nữ và mãn nguyện. Chưa hết, sau khi trao vợ nụ hôn, Trấn Thành liền có biểu cảm nhõng nhẽo "Anh mệt quá".

Trước đó, một clip hậu trường tại thảm đỏ của hai vợ chồn cũngđược lan truyền. Trong clip, Hari Won còn trực tiếp phát "cẩu lương" miễn phí cho fan bằng hành động dành cho ông xã. Cụ thể khi được người hâm mộ đi theo khen ngợi: "Chị đẹp quá à!", Hari Won liền cười tươi rói và không quên nói thêm "Chồng chị đẹp không?", khiến fan rần rần thích thú. Được vợ khen, Trấn Thành tủm tỉm cười. Dường như cô ẩn ý: "Trấn Thành là của Hari", vừa khéo léo nịnh chồng nhanh chóng nhận được hàng trăm ngàn lượt "thả tim" từ khán giả.

Cách đây vài ngày, Hari Won bất ngờ chia sẻ loạt khoảnh khắc Trấn Thành đi chọn đồ cho căn bếp ấm cúng của hai vợ chồng. Khi ông xã bận rộn chọn đồ thì Hari Won lại rảnh rang "bóc phốt" chồng.

Empty

Ngoài ra, người hâm mộ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Trấn Thành vì không chỉ giỏi kiếm tiền, anh còn có tài nấu ăn đúng chuẩn "chồng nhà người ta". Có lần, Trấn Thành tự tay nấu đồ ăn vì lý do bà xã đi diễn về khuya. Cô viết: "Đi làm về khuya, tôi quá mệt, nhưng anh ấy nói em muốn ăn mì không anh nấu cho. Trước giờ chưa bao giờ anh ấy nấu gì cho tôi cả, nên tôi gật đầu liền. Và cũng khá là ngon đấy. Đối với người ta chỉ là mì gói xào nhưng tôi thích. Tình yêu tràn đầy". Điều này cho thấy Trấn Thành rất chăm chút cho tổ ấm, bữa cơm của cả hai.

Hari Won và Trấn Thành đã bước sang năm thứ 5 của hôn nhân nhưng lúc nào cũng mang đến nguồn năng lượng tích cực. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link