Hà Hồ "thả nhẹ" tấm hình khoe cận mặt, chứng minh phong độ nhan sắc hàng đầu Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tin rằng Hồ Ngọc Hà dù đã là bà mẹ 3 con nhưng vẫn mang phong độ nhan sắc quá đỉnh, đủ sức lấn át bất kỳ người đẹp nào của showbiz Việt.

Dẫu ở độ tuổi U40 và đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn xứng danh là mỹ nhân hàng đầu của Vbiz. Mới đây, cô còn khoe cận cảnh nhan sắc đời thường vô cùng xinh đẹp. Làn da mịn màng không tì vết với những đường nét cực sắc sảo thu hút.

Empty
Empty

Chỉ sau thời gian ngắn hạ sinh hai nhóc tỳ Lisa và Leon, bà xã Kim Lý cũng sớm lấy lại phong độ vốn có từ vóc dáng gọn hàng đến thần thái tươi tắn. Gương mặt tỏa sáng bần bật khi xuất hiện ở bất cứ đâu, dù là ở đời thường hay những lần đến sự kiện giải trí. Bên cạnh đó, đây cũng là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc ở đời thường sau khi sinh.

Hà Hồ sau khi sinh con thường xuyên chia sẻ ảnh các con trên MXH. Dù không phải là lần đầu tiên được đăng tải nhưng mỗi lần đăng lại thu hút rất nhiều sự quan tâm. Có thể nói cặp sinh đôi nhà Hà Hồ không chỉ "ngậm thìa vàng" từ lúc ra đời mà còn sở hữu luôn vẻ ngoài "cực phẩm", thừa hưởng "gen trội" từ cả bố lẫn mẹ.

Empty

Cô cũng đã sớm trở lại công việc sau khi sinh hai bé Lisa và leon. Mới đây cô đã chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" khi đang họp phải bỏ dở về nhà vì bị "thế lực nhí" gọi. Dù vậy, Hà Hồ vẫn hí hửng đăng ảnh khoe "thế lực ngầm" đã chen ngang công việc của cô một cách thích thú và hạnh phúc.

Hà Hồ viết: "Phải họp triền miên vì mai ra bài hát mới rồi. Mà ở nhà gọi về vậy đó, chịu nổi hông". Fan phải ngay lập tức vào bình luận khen liên tục, khiến bài đăng chưa đầy một tiếng của Hà Hồ đã có hàng chục ngàn lượt thích và gần một ngàn lượt bình luận. Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã chia sẻ một khoảnh khắc đáng yêu của hai cha con Kim Lý và Lisa và kể: "Hôm nay ngày họp quan trọng của mẹ Hà trên công ty từ sáng đến tối. Mở camera thấy cái cảnh mà thương gì đâu". Có thể thấy Hà Hồ đang ở khoảng thời gian viên mãn nhất của cuộc đời bên gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link