Cuối cùng Hoà Minzy cũng công khai con trai đầu lòng, tiết lộ luôn tên của bé

( PHUNUTODAY ) - Hoà Minzy lần đầu đích thân đăng ảnh con dù vẫn kiên quyết giấu mặt của con trai.

Mới đây, Hoà Minzy đã khiến cả MXH xôn xao khi lần đầu đích thân công khai khoe ảnh con trai đầu lòng đáng yêu và bụ bẫm. Dù vẫn kiên quyết không tiết lộ diện mạo của con nhưng có chia sẻ tên thân mật: "Mẹ Hoà và em Bo".

hoa-minzy

Trước đó, Đúng dịp Valentine năm nay (14/2), bạn trai đại gia của Hoà Minzy lần đầu hé lộ hình ảnh đầu tiên của con trai đầu lòng lên MXH. Khoảnh khắc cực dễ thương của Hoà Minzy và con trai trên biển lập tức gây bão mạng xã hội. 

Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã để lại bình luận ngay dưới bài đăng công khai quý tử của bạn trai: "Ai đu cột kia ? Sao có cả anh Đen Vâu trong hình". Có thể thấy, thay vì nhắc đến con trai, cô nàng lại thoải mái đùa vui về người đu cột xa xa ở trong hình và du khách đang tắm biển giống với hình ảnh của Đen Vâu trong MV Hai Triệu Năm. Một vài bạn bè và người thân cũng liên tục gửi lời chúc mừng đến gia đình của nữ ca sĩ.

hoa-minzy 2

Hòa Minzy là một trong những nữ ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện đời tư dù có nhiều tin đồn về việc có con và đã kết hôn. Cách đây không lâu, cư dân mạng xôn xao trước thông tin một nữ ca sĩ vừa tổ chức tiệc thôi nôi trên du thuyền cho con trai. Nhiều người đồn đoán rằng cô ca sĩ này quê Bắc Ninh, có bạn trai là đại gia, được cưng chiều. Ngoài ra còn nói về việc vừa có một dự án âm nhạc hoành tráng sau khi sinh nở chưa bao lâu. Ngay lập tức hầu hết đều nghĩ đến Hòa Minzy vì mọi dự liệu đều trùng khớp. Hòa Minzy vướng tin đồn sinh con từ khá lâu nhưng chưa một lần lên tiếng. Chưa kể là cô cũng có bạn trai đại gia và còn ở ẩn một thời. 

Khi trò chuyện cùng fan cô cũng vô tình để lộ mình đã "yên bề gia thất" khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ ngầm tiết lộ đã kết hôn, có cuộc sống gia đình trọn vẹn. Sau tất cả suy đoán và nghi vấn thì chúng ta đã có câu trả lời. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link