Showbiz 7/11: Trần Lập mổ thành công, Tú Vi-Văn Anh làm đám hỏi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 7/11 nổi bật với những thông tin như Trần Lập phẫu thuật thành công, cặp đôi Tú Vi-Văn Anh đã làm đám hỏi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Trần Lập đã đăng hình ảnh khi anh vừa phẫu thuật xong kèm dòng trạng thái: "Hello. Ca mổ thành công. Tôi ổn". Ngay khi anh đăng tải bức ảnh, đã có rất nhiều bạn bè, người thân vào chúc mừng. Ngày hôm qua, ca phẫu thuật của Trần Lập được diễn ra trong vòng 4 tiếng và kết thúc vào 22h. Sau cuộc phẫu thuật, thủ lĩnh của Bức Tường được các bác sỹ theo dõi ngay trong đêm và trở về phòng hồi sức hậu phẫu vào sáng 7/11. Đích thân bác sỹ Trịnh Hồng Sơn - PGĐ Bệnh viện Việt Đức tiến hành ca phẫu thuật này. Theo những thông tin được tiết lộ cũng như qua dòng trạng thái mới nhất của nhạc sĩ, có thể thấy ca phẫu thuật khá thành công và sức khỏe của nhạc sĩ đã có dấu hiệu khả quan.


Hôm nay cũng là ngày cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của màn ảnh Việt Tú Vi-Văn Anh làm lễ ăn hỏi. Trước sự chứng kiến của người thân hai bên gia đình, Tú Vi-Văn Anh đã không kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc. Sau bao nhiêu lần hợp-tan, cuối cùng cặp đôi đã về một nhà. Hình ảnh chú rể Văn Anh bế bổng Tú Vi gây xúc động cho những người có mặt trong đám hỏi.


Sáng nay, nam diễn viên Mario Maurer đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chào đón của người hâm mộ. Anh xuất hiện với nụ cười thân thiện và vẻ đẹp trai như thường lệ. Kể từ sau thành công của bộ phim "Tình người duyên ma", Mario sở hữu một lượng fan hùng hậu tại Việt Nam bởi vẻ ngoài thu hút và khả năng diễn xuất thành thục của mình. Được biết, anh sang Việt Nam để tham gia một sự kiện đặc biệt. Cũng trong chiều nay, anh có buổi gặp mặt và kí tên với người hâm mộ Việt Nam.


Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Dũng Taylor - ông xã Thu Phương đã bất ngờ lên tiếng "vạch trần sự thật" chuyện vợ mình là thủ phạm làm hư ống nước trong sân nhà. Theo Dũng Taylor, Thu Phương thường xuyên chạy và đỗ xe "sai quy định" làm cho các ống nước trong sân nhà đều đã bị vỡ đầu. Nhưng vấn đề này đã kéo dài một năm qua mà nữ ca sỹ lại không chịu nhận, cho đến bây giờ anh mới bắt quả tang được "thủ phạm" để không phải nghi ngờ gì nữa.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thúy Vi đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về việc A Tuân tố cô "qua cầu rút ván". Cô cho biết đúng là ban đầu cô có dự định hợp tác làm truyền thông với A Tuân và có nhờ anh làm quản lý. Tuy nhiên, điều khiến cô không hài lòng là khi cả hai vẫn còn chưa thống nhất mọi chuyện thì A Tuân đã gửi phóng viên các báo hình ảnh cô chụp cùng anh kèm theo đó là những nội dung mà cô cảm thấy không phù hợp với lựa chọn của mình. Bên cạnh đó, cô cũng được nghe nhiều điều về A Tuân nên cuối cùng cô đã quyết định không hợp tác nữa.

Choáng với bảng giá hầu rượu tiền tỉ của dàn mĩ nhân Trung Quốc
Choáng với bảng giá hầu rượu tiền tỉ của dàn mĩ nhân Trung Quốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lưu Diệc Phi, Châu Tấn, Lâm Y Thần đều có tên trong danh sách "mĩ nhân hầu rượu" giá tiền tỉ.
Nhạc sĩ Trần Lập:
Nhạc sĩ Trần Lập: "Ca mổ thành công, tôi ổn"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trần Lập đã chia sẻ hình ảnh khi anh vừa phẫu thuật xong.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT