Cận cảnh mỹ nam "Tình người duyên ma" Mario Maurer ở Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng nay (7/11), tài tử điển trai của "Tình người duyên ma" Mario Maurer đã có mặt tại Việt Nam trong sự đón tiếp nồng hậu của khán giả Việt.

Cách đây ít giờ, nam diễn viên Mario Maurer đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chào đón của người hâm mộ. Anh xuất hiện với nụ cười thân thiện và vẻ đẹp trai như thường lệ. Kể từ sau thành công của bộ phim "Tình người duyên ma", Mario sở hữu một lượng fan hùng hậu tại Việt Nam bởi vẻ ngoài thu hút và khả năng diễn xuất thành thục của mình.

Anh hiện nay cũng là gương mặt sáng giá của xứ sở Chùa Vàng với các hợp đồng quảng cáo cũng như các dự án phim tên tuổi. Các nhà sản xuất và các hãng quảng cáo tại Việt Nam cũng rất nhiều lần mời nam Mario tham gia vào dự án của mình nhưng chưa có ai thành công. Trước khi đến Việt Nam, nam diễn viên đã bất ngờ đăng tải hình ảnh và lời chào gửi đến fan Việt trên instagram cá nhân của mình.

Mỹ nam

Mario Maurer thân thiện vẫy tay chào fan.

Mỹ nam

Mỹ nam

Anh ăn vận đơn giản với áo sơ mi kẻ sọc cùng quần jeans và kính mắt.

Mỹ nam

Mỹ nam

Cận cảnh khuôn mặt điển trai của nam tài tử.

Mỹ nam

Mỹ nam

Anh có vẻ rất vui khi nhận được sự đón tiếp nồng hậu của các fan hâm mộ.

Mỹ nam

Mỹ nam

Chiều nay, Mario Maurer sẽ có buổi gặp gỡ và kí tặng fan tại TP.Hồ Chí Minh.

Mỹ nam

Mỹ nam

Anh nhanh chóng di chuyển ra xe để về khách sạn nghỉ ngơi.

Mỹ nam

Mỹ nam

Mỹ nam

Trước khi về khách sạn, Mario vẫn vẫy tay chào fan như để cảm ơn sự đón tiếp cũng như tình cảm của người hâm mộ dành cho anh.

Mỹ nam

Mỹ nam

Mario thân thiện vẫy tay từ trong xe.

Mỹ nam

Mỹ nam

Mario sở hữu một lượng fan cực hùng hậu tại Việt Nam.

Mỹ nam

Mỹ nam

Mỹ nam

Trước khi Mario đến, người hâm mộ của anh đã có kế hoạch đón tiếp rất cụ thể. Họ có mặt từ sáng sớm để được nhìn thấy thần tượng của mình.

 

Cuộc sống viên mãn của Hoa hậu hạnh phúc nhất Việt Nam
Cuộc sống viên mãn của Hoa hậu hạnh phúc nhất Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday)- Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa được coi là Hoa hậu hạnh phúc nhất Việt Nam khi có một tổ ấm trọn vẹn với người chồng Ấn Độ và 3 người con.

 

Quá khứ nghèo khổ của diễn viên
Quá khứ nghèo khổ của diễn viên "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không ai biết, trước khi thành công với vai diễn chị Vinh của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", Khánh Hiền đã phải trải qua quá khứ đầy cơ cực.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link