Cuộc sống viên mãn của Hoa hậu hạnh phúc nhất Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa được coi là Hoa hậu hạnh phúc nhất Việt Nam khi có một tổ ấm trọn vẹn với người chồng Ấn Độ và 3 người con.

Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa sinh năm 1969 tại Hà Nội, đăng quang Hoa hậu toàn quốc do Báo Tiền Phong tổ chức năm 1990. Khi đăng quang, cô đang là sinh viên năm thứ 4,  khoa Tiếng Nga, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Năm 1992, Diệu Hoa gặp doanh nhân Maneesh gốc Ấn Độ  và sau 1 năm thì kết hôn.

Chuyện tình của Diệu Hoa và Maneesha Dane là một chuyện tình đẹp và phải trải qua biết bao khó khăn thử thách. Maneesha Dane "cảm nắng" Hoa hậu ngay từ ngày đầu nhìn thấy cô khi cô lên trao vương miện cho Hoa hậu Hà Kiều Anh, câu trả lời rất thông minh của Diệu Hoa khi ấy đã làm trái tim của anh rung động.

Sau này, hai người được bạn bè giới thiệu với nhau, trở thành những người bạn và những tình cảm tốt đẹp đã nảy sinh bởi những nét tương đồng trong sở thích, cách sống, cách nghĩ của hai người. Diệu Hoa và Maneesha Dane đã quyết định kết hôn 1 năm sau đó. Ngày ấy, việc Diệu Hoa lấy chồng tây đã gây sóng gió dư luận, nhất là vào thời điểm mà cái nhìn của người đời còn quá khắt khe đối với các cô gái Việt lấy chồng ngoại. Nhưng tình yêu chân thành đã vượt qua tất cả và cuối cùng, một đám cưới đẹp như mơ đã được diễn ra vào năm 1993.

Cuộc sống gia đình viên mãn của Hoa hậu hạnh phúc nhất Việt Nam

Diệu Hoa và chồng.

Lấy chồng người Ấn, Diệu Hoa phải học tiếng Ấn Độ, dù rất khó khăn trong việc học nhưng với năng khiếu ngoại ngữ bẩm sinh cùng sự chăm chỉ của mình, Diệu Hoa đã nhanh chóng làm quen và sử dụng thành thạo tiếng Ấn. Cô cũng tìm hiểu thêm về văn hóa Ấn Độ để có thể giao tiếp và hiểu được bố mẹ chồng. Bố mẹ chồng của Diệu Hoa không có con gái nên nên khi về làm dâu, chị rất được bố mẹ chồng thương yêu dù anh chị không có điều kiện sống cùng ông bà thường xuyên.

Diệu Hoa cho rằng vợ chồng ai cũng có lúc không cùng chung tiếng nói, đặc biệt khi hai vợ chồng lại có những công việc liên quan đến nhau. Chị chia sẻ bí quyết giữ hạnh phúc gia đình đó là luôn yêu thương giúp đỡ, luôn tôn trọng lẫn nhau, từ những sở thích cá nhân đến những khoảng thời gian riêng tư. Anh Maneesh Dane sau bao năm ở bên chị với vai trò một người chồng, vẫn thổ lộ rằng chị là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt anh.

Hoa hậu cũng chia sẻ, vợ chồng chị rất hiếm khi giận nhau. Khi hai vợ chồng ngồi lại với nhau, chủ yếu chỉ trò chuyện về những kỷ niệm xưa đầy vui vẻ. Diệu Hoa tâm sự: “Tôi chưa bao giờ cảm thấy hối hận, vì Maneesh là một người chồng rất tốt và yêu thương vợ con hết lòng. Tôi phải cảm ơn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vì đã cho tôi được gặp Maneesh. Tôi nghĩ, điều quan trọng nhất gắn kết tôi và anh là tình cảm. Vật chất rồi cũng mất đi, chỉ có tình yêu là còn lại. Hôn nhân phải được nuôi dưỡng bằng tình yêu giữa hai người”. Chị còn nói thêm: "Vợ chồng tôi tôn trọng nhau, ủng hộ nhau. Để được chồng yêu và muốn gắn bó với mình suốt đời, cũng là một nỗ lực đáng ghi nhận”. 

Cuộc sống gia đình viên mãn của Hoa hậu hạnh phúc nhất Việt Nam

Gia đình hạnh phúc của Diệu Hoa.

Hiện giờ, Diệu Hoa đã là mẹ của 3 đứa con, các con của anh chị, Diệu My (Sonali), Diệu Ly (Nikita) và Hoàng Phi (Ishan) đều đã lớn, con lớn nhất của chị đã 22 tuổi. Chị luôn ý thức việc dạy tiếng mẹ đẻ cho các con. “Phải học tốt tiếng Việt và tiếng Ấn, bởi đây là văn hóa nguồn cội của chúng”. Nói về việc dạy con, Diệu Hoa cho biết vợ chồng cô theo dõi con từ lúc nhỏ để biết được đâu là sở trường, năng khiếu của con. Bố mẹ nhiều khi ngồi với con thật lâu để trò chuyện về công việc, nghề nghiệp trong tương lai. Gia đình luôn giữ bầu không khí dân chủ, bố mẹ không áp đặt suy nghĩ với con cái. Diệu Hoa chia sẻ con đầu của cô rất thích học ngành kinh tế. Cô đang hướng cho con được học đúng ngành nghề mình yêu thích để phát huy hết năng lực của con.

Midu xinh tươi trở lại công việc sau tình buồn với Phan Thành
Midu xinh tươi trở lại công việc sau tình buồn với Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau một thời gian buồn bã vì chuyện tình cảm, Midu mới đây đã xuất hiện rạng rỡ trong một buổi chụp ảnh.
Khoảnh khắc đời thường không thể không yêu của Á hậu Thúy Vân
Khoảnh khắc đời thường không thể không yêu của Á hậu Thúy Vân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đằng sau ánh đèn sân khấu, Thúy Vân là một cô gái 22 tuổi trẻ trung, vui tươi như bao cô gái đồng trang lứa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link