Showbiz Việt mở dịch vụ ngoại tình để cứu Thanh Hằng?

15:32, Thứ ba 17/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Câu chuyện bị tố giật chồng của siêu mẫu cũng khiến không ít người tiếc nuối mà giá như trong showbiz Việt phổ biến rộng rãi những dịch vụ như ngoại tình thì những rắc rối sẽ không lớn như hiện nay.

Theo đó, vào hồi tháng 8 năm nay, một số trang báo đưa thông tin về người yêu mới của siêu mẫu Thanh Hằng. Danh tính của người đàn ông may mắn này mau chóng được bóc tách. Trong mô tả, đó là doanh nhân Việt kiều tên T., từng kết hôn và có hai con, đã li dị, và hiện đang làm ăn kinh doanh tại Việt Nam. Trước khi đến với giám khảo của Vietnam's Next Top Model, anh từng có mối quan hệ thân thiết với một số người đẹp trong làng giải trí Việt.

 

Tuy nhiên, ngày 16/9, trên trang cá nhân của một Việt kiều Canada (nơi doanh nhân T. từng sống trong nhiều năm) lại đăng tải ảnh cưới của người đàn ông được cho là người yêu hiện tại của Thanh Hằng. Thông tin đăng kèm là một đoạn ghi chú dài với nội dung tố cáo người đàn ông này chưa thực sự kết thúc cuộc hôn nhân của mình khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm với siêu mẫu hàng đầu. 

Sự việc xảy ra đã khiến không ít người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho thần tượng của mình bởi Thanh Hằng hiện tại là một trong những nữ siêu mẫu quyền lực nhất của làng giải trí, cô đang nắm giữ trong tay hàng loạt hợp đồng quảng cáo béo bở, là host của Vietnam's Next Top Model 2013... Sự nghiệp của Thanh Hằng hơn 10 năm nay không hề có một scandal lớn nào. Cho nên khi scandal "trên trời rớt xuống" Thanh Hằng đã ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của số đông cư dân mạng. 

Tuy nhiên, câu chuyện bị tố giật chồng của siêu mẫu cũng khiến không ít người tiếc nuối mà liên tưởng đến dịch vụ 'ngoại tình', giá như trong showbiz Việt phổ biến rộng rãi những dịch vụ như ngoại tình hay nhận em nuôi thì chắc chắn vụ việc đã không gây ầm ĩ như hiện nay.

Theo đó, mới đây, Vnexpress đã đăng tải thông tin về một website cung cấp dịch vụ ngoại tình nhận khoảng 1,8 triệu lượt người truy cập mỗi tháng. Sau khi có 20 triệu thành viên ở khoảng 30 quốc gia, dịch vụ này đang thâm nhập và khá thành công trên các thị trường Ấn Độ, Nhật Bản và Hong Kong... Mặc dù bị phản đối ở nhiều quốc gia, nhưng người sáng lập dịch vụ này vẫn tin rằng mình đang bảo vệ chứ không hề phá huỷ giá trị gia đình, giá trị hôn nhân...

Mặc dù ngoại tình vốn là hành vi bị lên án ở mọi xã hội, đặc biệt là xã hội hiện đại khi mà hầu hết quốc gia đều tôn trọng chế độ một vợ, một chồng, tuy nhiên trong trường hợp này, dịch vụ ngoại tình có thể là cứu cánh đối với Thanh Hằng. Bởi cho dù chân dài có bị lên án vì hành động 'giật chồng' thì câu chuyện cũng có thể được giải quyết dễ dàng, nhanh chóng bởi đơn giản đó chỉ là một mối quan hệ trên cơ sở dịch vụ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: