Sĩ Thanh bật mí chiêu hack tuổi kì diệu không ngờ, gái già cũng trẻ trung như chỉ 18, đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Mọi người nhớ đến Sĩ Thanh như một cô ca sĩ có chiều cao khiêm tốn nhưng vóc dáng vô cùng nóng bỏng và sau ồn ào vụ chụp bộ ảnh cưới phản cảm giữa đường phố Sài Gòn, Sĩ Thanh lại tiếp tục gây chú ý với bí quyết ăn gian tuổi cực đỉnh.

 Ăn gian tuổi nhờ mẹo trang điểm che nếp nhăn vô cùng thần thánh

Si-Thanh-tiet-lo-chieu-trang-diem

Sĩ Thanh chia sẻ"Trang điểm hack tuổi là trẻ trung đúng độ tuổi 20 chứ không phải là cute, dễ thương. Vậy nên cách trang điểm tông màu trong veo là bí quyết ăn gian tuổi nhất. Đặc biệt, cần phải dưỡng da trước khi trang điểm để bảo vệ làn da". Theo đó mẹo trang điểm của Sĩ Thanh để luôn trông trẻ trung đo là: không đánh sống mũi quá đậm dễ bị lố, đánh bầu mắt với phấn má màu hồng, vẽ mắt eyeliner dưới mí mắt cực nhẹ và mảnh, phấn má hồng và đôi môi màu anh đào căng mọng.

 Trị mụn sạch sẽ để da trông láng mịn hơn

Empty

Sĩ Thanh cho biết ngoài việc sử dụng mỹ phẩm dưỡng da bên ngoài, cô còn chú trọng việc chăm sóc da từ sâu bên trong. Vậy nên người đẹp đã chọn nước ép khổ qua làm thức uống vừa thanh lọc cơ thể, vừa có tác dụng trị mụn hiệu quả không ngờ. 

Nữ diễn viên phim cũng tiết lộ bản thân từng có giai đoạn bị mụn rất nhiều và khi dùng nước ép khổ qua thì một thời gian sau những nốt mụn đã “lăn mất tăm”, ngay cả mụn “mới chớm nở” cũng sẽ xẹp đi nhanh chóng. Vậy nên cô nàng đã áp dụng đến tận bây giờ cách này đến tận bây giờ. Nói về công thức trị mụn thần thánh này, Sĩ Thanh chia sẻ: “Với 1 ly nước ép khổ qua, Thanh thường lấy từ 5-6 trái, sau đó cho vào tủ lạnh để dễ uống hơn. Vì khổ qua có tính hàn nên 1 tuần uống 2-3 lần là tốt nhất.”

Không chỉ uống nước ép khổ qua trị mụn, Sĩ Thanh còn gợi ý mặt nạ từ hạt ngũ hoa, giúp giảm sưng và gom cồi mụn hiệu quả. Chỉ bằng cách cho nước ấm vào hạt ngũ hoa, các nàng sẽ có ngay loại mặt nạ vừa rẻ tiền mà lại cải thiện làn da.

Tập luyện đều đặn giúp cơ thể săn chắc trẻ trung

sithanh

Sĩ Thanh tập luyện rất chăm chỉ, cô thường tập 3 buổi yoga trên lớp (kéo dài 1 tiếng/ buổi), xen kẽ 3 buổi tự tập ở nhà (45 phút - 1 tiếng/ buổi).

Cô nhận thấy yoga giúp tinh thần của cô luôn được sảng khoái, vui vẻ. Yoga đã giúp cô đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, làm da trắng sáng mịn màng hơn trước.

Bên cạnh yoga, Sĩ Thanh còn kết hợp tập thêm tạ và bài tập dành riêng cho vòng mông. Không chỉ vậy, tập vũ đạo cũng giúp người đẹp 8X giữ dáng rất hiệu quả cô duy trì 1-2 buổi/ tuần

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn