Siêu mẫu Cindy Crawford chấm thi cho Tuyết Lan tại Elite Model Look

13:09, Thứ tư 23/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Á Quân Vietnam Next Top Model 2010 Nguyễn Thị Tuyết Lan chính thức được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép dự thi người mẫu danh tiếng nhất thế giới. Siêu mẫu Cindy Crawford là thành viên giám khảo chấm thi cho Tuyết Lan

(Phunutoday) - Á Quân Vietnam Next Top Model 2010 Nguyễn Thị Tuyết Lan chính thức được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép dự thi người mẫu danh tiếng nhất thế giới – Elite Model Look Contest 2011 - tại Thượng Hải, Trung Quốc theo quyết định số 643/QĐ-NTBD ban hành ngày 22/11.
 


Ngày 24/11/2011 Nguyễn Thị Tuyết Lan sẽ lên đường đến Thượng Hải – Trung Quốc và tham dự cuộc thi tại đó trong 14 ngày. Tuyết Lan sẽ tham gia các hoạt động chuyên nghiệp dành cho người mẫu cùng với 63 thí sinh đến từ khắp nơi trên Thế giới.
 
Mô tả ảnh.
Tuyết Lan là gương mặt triển vọng, hứa hẹn trên sàn diễn thời trang thế giới
Tuyết Lan 21 tuổi, cao 1m76 với các số đo 3 vòng 84 – 60 – 89 , Tuyết Lan bắt đầu sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp khi cô đạt giải Á quân cuộc thi Vietnam Next Top Model 2010.

Tuyết Lan cũng đã từng thành công tại đấu trường Quốc Tế khi giành giải Nhất tại cuộc thi Asian Model Search 2011 tại Singapore. Cô đã tham gia các Chương trình thời trang lớn như: Fashion Week, Đẹp Fashion show, ELLE fashion show….

Đêm Chung kết Elite Model Look năm nay sẽ có sự có mặt của Siêu mẫu Cindy Crawford trong danh sách Ban Giám Khảo để chọn lựa gương mặt sáng giá cho làng thời trang Thế giới.

Đây là lần thứ 28 cuộc thi tìm kiếm gương mặ người mẫu trên toàn thế giới được tổ chức. Đêm chung kết năm nay sẻ diễn ra tại hội trương Mercedes Benz Arena với sức chứa 18,000 chỗ vào ngày 06/12/2011.

Elite Model Look tuyển chọn các người mẫu có độ tuổi từ 14 đến 20 với chiều cao tối thiểu từ 172cm và phải được giới thiệu từ 1 công ty người mẫu có uy tín tại nước đó.
 
Mô tả ảnh.
Ngày 24/11, Tuyết Lan sẽ chính thức lên đường đến Thượng Hải dự thi
Khi lọt vào Top 15, họ sẽ được các chuyên gia đào tạo thành các người mẫu chuyên nghiệp và siêu mẫu quốc tế; có mặt trên hầu hết các sàn diễn thời trang chuyên nghiệp, các tuần lễ thời trang lớn như Paris, Milano….

3 gương mặt dẫn đầu cuộc thi sẽ được ký hợp đồng 2 năm, tổng trị giá lên tới 325.000 USD. Ban giám khảo cuộc thi sẽ là các nhà thiết kế, nhà nhiếp ảnh, nhà báo chuyên về thời trang, đại diện của Elite và những siêu mẫu quốc tế.

Những thành viên ban giám khảo của các cuộc thi trước như Patrick Demarchelier, John Galiano, Amber Valleta, Helmut Newton, Stella McCartney, Jean Paul Gaultier và Quincy Jones.

Sự kiện quan trọng này sẽ có đại diện của tất cả các thành viên Elite trên khắp thế giới, các ngôi sao nổi tiếng, thí sinh, các fans và phương tiện thông tin đại chúng quốc tế   tại Thượng Hải.

Cuộc tìm kiếm người mẫu mang tính toàn cầu này là cuộc thi lớn nhất trên thế giới, được biết đến như là cuộc thi đã từng phát hiện ra những siêu mẫu trong nền công nghiệp người mẫu như Cindy Crawford, Stephanie Seymourr, Tatjana Patitz, Gisele Bundchend, Natalia Semanova, Yfke Sturm, Mini Anden…
 
Mô tả ảnh.
  • Phương Trịnh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc