3 nữ ca sĩ sau khi ly hôn mất quyền nuôi con, người thứ 3 “cay đắng” nhất

( PHUNUTODAY ) - Họ đều là những nữ ca sĩ tài năng, nhưng trong hôn nhân họ lại gặp nhiều éo le trắc trở và sau khi ly hôn họ phải nhường quyền nuôi con cho chồng chịu cảnh mẹ con chia cắt.

Ca sĩ Khánh Linh

Ca sĩ Khánh Linh bước vào hôn nhân năm 2005 và có một cuộc sống hôn nhân vô cùng kín tiếng, nhiều người hâm mộ đã mừng cho cô khi cuộc sống hôn nhân của người đẹp ít sóng gió.

Nhưng chỉ 4 năm sau đó, nhiều người ngỡ ngàng khi tổ ấm của cô tan vỡ khi cả hai đã có với nhau 1 cậu con trai. Sau khi ly hôn, một phần vì không muốn con trai chịu thiệt thòi thêm sau khi bố mẹ ly hôn, Khánh Linh chấp nhận để con đi theo bố. Bởi cậu bé sẽ ở nhà nội từ thứ 2 đến thứ 5, còn từ thứ 6 đến chủ nhật cô lại được đón con về ở với mình.

Khánh Linh không nhận được quyền nuôi con

Khánh Linh không nhận được quyền nuôi con

Cuộc sống hiện tại của ca sĩ Khánh Linh sau khi ly hôn khá nhẹ nhàng thoải mái. Cô và chồng cũ vẫn coi nhau là bạn và vẫn thường xuyên trao đổi với nhau về vấn đề nuôi con sao cho bé không chịu thiệt thòi và tổ thương. Ca sĩ “Giấc mơ trưa” chia sẻ .

MC Quỳnh Chi

Quỳnh Chi là một trong những hotgirl đời đầu vô cùng nổi tiếng, cô sớm kết hôn với thiếu gia thủy sản Trần Văn Chương và có một cậu con trai dễ thương. Nhưng cuộc sống hôn nhân không như mong muốn hai người đã quyết định ly hôn vào năm 2015.

Sau khi ly hôn, vì muốn con có cuộc sống tốt hơn nên đù được tòa án phân cho quyền nuôi con nhưng Quỳnh Chi đã đồng ý cho bé theo gia đình chồng sang Mỹ định cư. Quỳnh Chi vẫn thường xuyên bay qua Mỹ thăm con mỗi khi cô muốn và lâu lâu bé cũng có quyền về thăm mẹ.

Quỳnh Chi vì muốn tốt cho con nên đã để chồng nuôi con

Quỳnh Chi vì muốn tốt cho con nên đã để chồng nuôi con

Mối quan hệ của Quỳnh Chi và Văn Chương xác định vì con nên nói chuyện hài hòa lại với nhau. "Dù không còn là vợ chồng nhưng cả hai vẫn tôn trọng nhau, quan tâm đến cuộc sống đối phương, bởi tôi và anh ấy có ràng buộc là con trai. Tôi nghĩ vì con, hai đứa có thể làm được tất cả". Mỗi ngày cô thường xuyên liên lạc với con qua điện thoại trò chuyện với bé để thỏa mãn nỗi nhớ nhung của mình.

Ca sĩ Nhật Kim Anh

Ca sĩ Nhật Kim Anh kết hôn vào năm 2014 và cả hai có với nhau 1 cậu con trai vô cùng dễ thưng. Tuy nhiên, sau năm năm chung sống cặp đôi đã đường ai nấy đi

Nữ ca sĩ rất muốn giành quyền nuôi con cho mình nhưng tòa đã không đồng ý bởi tính chất công việc của cô thường xuyên phải đi lưu diễn nên không thuận tiện cho việc chăm con nhỏ. Cuối cùng Nhật Kim Anh đã phải nhường quyền nuôi con cho chồng của mình. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm: “Việc hai người lớn giành qua giành lại chỉ càng khiến cho con trẻ thêm đau khổ thôi. Cứ mỗi cuối tuần, tôi đều tranh thủ về Cần Thơ thăm con, dù cho bận rộn đến mấy".

Nhật Kim Anh bị chồng ngăn cản gặp con

Nhật Kim Anh bị chồng ngăn cản gặp con

Tuy nhiên, thời gian gần đây Nhật Kim Anh thường xuyên đăng tải những dòng tâm trạng mệt mỏi than thở về việc chồng cũ và gia đình chồng kìm hãm việc cô gặp con. Mỗi lần muốn đón con trai đến chơi với mình đều không được phía bên chồng cũ đồng ý.

Phía bên chồng cũ của ca sĩ Nhật Kim Anh cũng không chịu im lặng, anh này đã tố ca sĩ giả tạo, không nuôi được con nhưng lại tỏ ra mình là người bị hại…khiến người hâm mộ chẳng biết nên tin ai. Xem ra chuyện của gia đình nữ ca sĩ Nhật Kim Anh còn dài, nhưng điều chúng ta có thể nhận thấy rõ ràng đó là hiện tại nữ ca sĩ đang rất muốn gặp được con trai của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn