Mặc áo voan sao cho đẹp, hãy nhớ nguyên tắc này để không bị coi là phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè đến, cũng là lúc các mẫu áo voan đẹp tha hồ "tung hoảnh", bởi đây là item chỉ dành riêng cho thời tiết nóng nực mà thôi. Và cách phối đồ với áo voan sao cho đẹp thì hãy xem gợi ý nhé.

Mùa hè đến cũng là khi phái đẹp trưng diện những bộ trang phục mát mẻ, mỏng nhẹ nhưng vẫn sang chảnh. Những items được chị em trưng dụng trong những mùa hè gần đây phải kể đến áo hai dây, váy vải thô đũi, quần shorts ngắn, và cả áo voan trắng. Tuy vậy thì nhiều chị em vẫn luôn lo lắng và băn khoăn tự hỏi liệu rằng những items mỏng nhẹ khi diện có bị phô phang. Đó cũng chính là lí do nhiều chị em không thực sự tự tin khi diện những items mỏng và “nhẹ tênh” như áo voan. Nhưng chị em đừng lo, bởi items “nửa kín nửa hở” gợi cảm như áo voan vẫn trở nên thanh lịch nếu áp dụng đúng những nguyên tắc này.

Empty

Nếu như chưa biết cách mặc thế nào cho lịch sự, áo voan sẽ dễ khiến nàng phải “cười ra nước mắt”

Áo voan với chất liệu vô cùng nhẹ và mỏng sẽ giúp nàng dập bớt cơn nắng nóng hừng hực của thiên nhiên. Thiết kế và chất liệu áo này sẽ khiến nàng “hạ hỏa” nhanh chóng mà vẫn trendy và hiện đại. Đặc biệt là áo voan gam màu trắng càng tạo nên sự thanh lịch cũng như nữ tính cho phái đẹp. Diện chiếc áo voan trắng xuất hiện giữa phố chắc chắn bạn sẽ khiến muôn người cảm thấy dịu mắt và mát mẻ hơn những items khác.

nang-can-nam-chac-nguyen-tac-vang-mac-ao-voan-de-thanh-lich-moi-noi-254d3f

Mặc áo voan sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn trong mùa hè nóng nực này

Tuy nhiên, cũng bởi độ mỏng manh, xuyên thấu mà áo voan trắng dễ khiến bạn trở nên phô phang, kém duyên, khiến người đối diện cảm thấy ái ngại. Đặc biệt là vòng 1 của bạn sẽ dễ trở nên hở hang, kém sang nếu như không biết cách mặc khéo léo. Vậy nên cách tốt nhất nếu nàng muốn diện áo voan thanh lịch chính là chọn những chiếc áo voan phù hợp. Chớ dại mà chọn áo voan xuyên thấu bởi ngay cả áo ngực cũng không thể “cứu nguy” cho bạn đâu. Thay vào đó, bạn hãy chọn mua những chiếc áo có độ xuyên thấu vừa phải.

Empty

Hãy nhớ thêm vào tủ đồ của mình những chiếc voan mỏng vừa phải và “mờ mờ ảo ảo” thôi nàng nhé. 

Không chỉ cách chọn loại áo voan, mà cả cách chọn áo ngực cũng là lưu ý lớn cho nàng. Để thoải mái diện áo voan mà không lo phô phang, lộ da hở thịt nàng cần chọn những chiếc áo ngực dáng quây hoặc dáng thể thao. Những chiếc áo ngực kiểu này sẽ không để lộ quá nhiều bầu ngực của phái nữ giúp nàng kín đáo và thanh lịch hơn. Với những nàng đã quen với gu thời trang kín đáo, an toàn nhất nàng hãy chọn những chiếc áo 2 dây. Áo 2 dây chắc chắn sẽ là gợi ý tốt cho nàng để vừa thỏa sức diện áo voan, vừa không lo phô phang, kém duyên.

Empty
Empty

Nàng nên xoay quanh 2 gam màu trắng và đen bởi đây là 2 màu cơ bản, dễ mặc, dễ phối và tạo cảm giác hài hòa.

Thực chất áo voan là items không kén người mặc và dễ dàng phối hợp với nhiều items đa dạng khác. Áo voan phù hợp với hầu hết các cô nàng, đặc biệt thích hợp cho những buổi dạo phố, gặp mặt bạn bè,… Thiết kế áo voan phù hợp với nhiều items khác nhau như quần short, quần jeans hay chân váy dài, chân váy ngắn… Bởi vậy mà nàng có thể tha hồ chọn lựa items phù hợp mix cùng áo voan.

Empty

Mặc dù set đồ đơn giản nhưng chắc chắn sẽ tạo nên hiệu ứng đặc biệt khi nàng xuất hiện trước đám đông.

Empty
Empty

Dù là mix cùng items nào thì áo voan vẫn giúp nàng mát mẻ cũng như thanh lịch không kém gì các items “kín cổng cao tường” khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link