Mấy ai được như Tóc Tiên, mặc lộ nội y mà vẫn "chất phát ngất"

( PHUNUTODAY ) - Tóc Tiên không chỉ khiến người khác phải khâm phục vì cách mặc hở tế nhị mà còn bởi các cách mix đồ cực chuẩn và cá tính.

Nổi tiếng với vẻ đẹp sexy đầy mê hoặc, có thể nói dù lựa chọn xuất hiện trong loại trang phục nào thì cô vẫn luôn toát lên sự quyến rũ mà không cần cố gắng. Hiểu được lợi thế của bản thân cộng thêm hình thể chuẩn mực và phong cách thời trang cực chất của mình, Tóc Tiên không hổ danh là tượng đài gợi cảm hàng đầu Vbiz ở thời điểm hiện tại.

Chưa bao giờ làm mới mình bằng âm nhạc lẫn phong cách thời trang, bằng việc không ngừng đổi mới hình ảnh trong mỗi lần xuất hiện giúp cô mang lại sự mới mẻ cho công chúng. Cứ mỗi lần đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội hay đi dự sự kiện, mỹ nhân 9X lại cho thấy một khía cạnh thời trang khác lạ, đầy thú vị.

Thời gian gần đây nữ ca sĩ đình đám lại lăng xê mốt khoe nội y triệt để trong mỗi bức ảnh street style hằng ngày, đặc biệt là những ngày cô lưu diễn ở Mỹ. Có thể nói, việc Tóc Tiên diện đồ mốt khoe nội y nhưng lại không ai chê trách mà còn nhận được khá nhiều lời khen ngợi cho body gởi cảm là một thành công lớn về mặt đổi mới hình ảnh của Tiên.

Empty

Tóc Tiên là một trong những nữ ca sĩ có body hot nhất nhì Vbiz.

Empty

Cô thiêu đốt mọi ánh nhìn bằng những đường cong rực lửa khi diện bikini.

Empty

Tóc Tiên diện mốt lộ nội y màu đen ấn tượng bên trong khi cô lưu diễn ở Mỹ.

Empty

Chắc hẳn nhiều người đang thắc mắc tại sao ăn diện táo bạo thậm chí để lộ nội y bên trong mà Tóc Tiên vẫn được khen đúng không?

Sự thật là nữ ca sĩ trưng dụng những mẫu áo Bralette, đây được xem như món đồ nội y chuyên dụng cho thời trang, và có thể khoe khéo trong mọi set đồ khác nhau mà bạn yêu thích. Phần lớn những chiếc Bralette có thiết kế mỏng nhẹ và gọn với chất liệu như cotton, ren, voan, lụa....

Không những thế ở ngoài Tóc Tiên lại chọn thêm những chiếc áo dài tay ý nhị và màu sắc nội bật tạo nên sự tương phản đầy ấn tượng. Cô cũng khéo léo diện mốt corset mix cùng quần, chân váy mà nhiều ngôi sao thời trang trên thế giới trưng dụng.

Đồng thời việc chọn lựa nơi chốn để trưng dụng những xu hướng quá mới mẻ và có phần táo bạo này khi đ diễn ở Mỹ, một trong những quốc gia đình đám nhất về thời trang của Tóc Tiên cũng phản ánh được tư duy cũng như sự nhạy bén trong cách ăn mặc của cô.

Empty

Tóc Tiên còn mix chiếc áo corset của Off White cùng quần jeans ống rộng gợi cảm nhưng đầy cá tính.

Empty

Cô tạo điểm nhấn bằng chiếc mắt kính trong suốt cùng đôi giày mũi nhọn màu cam neon tuyệt đẹp.

Empty

Một dạng corset khác được nữ ca sĩ đình đám lựa chọn, thiết kế làm vòng eo thon gọn và vòng một thì đầy đặn không ngờ.

Empty

Cô chọn chiếc túi đeo hông cùng giày trong suốt đầy ý nhị và đồng nhất.

Empty

Crop top ôm sát body khoe triệt để vòng eo 56 của Tóc Tiên, túi xách và giày hàng hiệu được cô trưng dụng để tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Empty

Set đồ chất ngất được cô biến tấu từ chiếc áo sơ mi, Tóc Tiên chọn giày của Balenciaga và túi xách.

Empty

Đôi khi là những chiếc váy nhẹ nhàng quyến rũ khoét lưng với túi xách hộp.

Empty

Set đồ màu xanh neon giá rẻ của Zara cũng được cô mix rất khéo để trở nên ấn tượng hơn.

Empty

Tóc Tiên luôn có một nét đẹp rất riêng thông qua ngôn ngữ thời trang, một chút cá tính, năng động nhưng đầy quyến rũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link