Thanh Thảo xúc động trước món quà lãng mạn của chồng tặng nhân dịp kỉ niệm 2 năm yêu nhau

( PHUNUTODAY ) - "Búp bê" Thanh Thảo khiến chị em không khỏi ghen tỵ khi có được ông xã vừa tâm lý lại vừa lãng mạn như thế này.

Trải qua nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm, đến nay, Thanh Thảo mới tìm được cho mình người đàn ông lí tưởng. Mới đây, để kỷ niệm 2 năm ngày yêu, thay vì tổ chức một buổi tiệc hoành tráng, ông xã Thanh Thảo đã thể hiện tình cảm bằng những hành động rất đơn giản nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Trên trang cá nhân sẻ niềm hạnh phúc bằng tiếng Anh: "Đừng cố gắng quá, đôi khi những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn khi bạn không mong đợi quá nhiều. Vậy là chúng tôi đã cùng nhau đi được một đoạn đường rồi... Nếu ai đó có hỏi tôi, cuộc sống đẹp đã nghĩa là gì? Tôi sẽ ngả đầu vào vai của anh ấy, giữ khoảng cách gần gũi, nở nụ cười và trả lời: "Là như thế này".

Thanh Thảo hạnh phúc khoe quà của chồng tặng nhân kỉ niệm 2 năm yêu nhau.

Thanh Thảo hạnh phúc khoe quà của chồng tặng nhân kỉ niệm 2 năm yêu nhau.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã trong bữa tiệc nhỏ của cả hai. "Búp bê" còn cho biết, ông xã của cô đã mặc lại chiếc áo của ngày đầu tiên cả hai gặp gỡ trong ngày đặc biệt này và hứa mỗi năm sẽ kỷ niệm ngày yêu ở một nơi khác nhau.

Trước hành động lãng mạn này của ông xã Thanh Thảo, đông đảo khán giả, bạn bè đã bày tỏ sự "ghen tỵ" và chúc cho vợ chồng cô luôn ngọt ngào, hạnh phúc như ở hiện tại.

Ông xã Thanh Thảo mặc lại chiếc áo trong lần đầu tiên gặp vợ để kỉ niệm ngày yêu.

Ông xã Thanh Thảo mặc lại chiếc áo trong lần đầu tiên gặp vợ để kỉ niệm ngày yêu.

Ông xã Thanh Thảo tên Tom Han, hơn cô 8 tuổi, là người Việt gốc Hoa nhưng sống ở Mỹ. Anh kinh doanh ngành xây dựng và cung cấp thiết bị y tế nha khoa hơn 25 năm nay. Anh giao tiếp với Thanh Thảo chủ yếu bằng tiếng Anh, Tom Han được khen ngợi trẻ trung và phong độ ở tuổi 49.

Cả hai tình cờ quen biết nhau khi tham gia một buổi tiệc. Lúc đó, Tom xin chụp ảnh cùng Thanh Thảo nhưng không biết cô là ca sĩ nổi tiếng ở Việt nam vì từ nhỏ đến lớn anh chỉ sống ở Mỹ. Quý mến nhau ngay từ lần gặp đầu tiên, cả hai quyết định giữ liên lạc và thường hẹn nhau đi ăn tối như những người bạn bình thường. Dần dần tình cảm giữa hai người đã trở thành tình yêu rồi kết thân thành vợ chồng.

Tổ ấm hạnh phúc của Thanh Thảo và người chồng Việt Kiều trên đất Mỹ.

Tổ ấm hạnh phúc của Thanh Thảo và người chồng Việt Kiều trên đất Mỹ.

Ngày 17/7 vừa qua, vợ chồng Thanh Thảo đã đón nhận "trái ngọt" đầu tiên là một cô công chúa kháu khỉnh, đáng yêu tại Mỹ. Lần đầu làm mẹ ở tuổi 41, Thanh Thảo thừa nhận, cô không tránh được những bỡ ngỡ, loay hoay mỗi ngày khi chăm sóc con.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ luôn được ông xã ở bên hỗ trợ hết mình và chăm con rất chu đáo, bù đắp phần nào khoảng thời gian "khủng hoảng" sau sinh. Hiện, dù chưa được 4 tháng những tiểu công chúa nhà Thanh Thảo đã rất cứng cáp, thường xuyên được bố mẹ đưa đi khắp nơi, thậm chí sang cả châu Âu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn