Lâm Khánh Chi tiết lộ lý do trì hoãn kế hoạch sinh con thứ hai trong năm 2020 như đã hứa

( PHUNUTODAY ) - Lâm Khánh Chi và ông xã đang bàn tính lại với nhau về kế hoạch sinh con thứ hai trong năm 2020.

Trong buổi tiệc thôi nôi cho quý tử vào tháng 9/2019, Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ dự định sinh thêm con để gia đình "đủ nếp đủ tẻ" vào năm sau. Nữ ca sĩ khẳng định việc có thêm con thứ 2 đã nằm trong dự tính của vợ chồng cô. “Việc có thêm con thứ 2 đã nằm trong dự tính của vợ chồng tôi. Tôi muốn gia đình mình thật trọn vẹn, vì vậy lần này sẽ sử dụng tinh trùng của chồng tôi. Ngoài ra, tôi cũng thích có thêm con để gia đình vui hơn, bé Bi lại có thêm em", Lâm Khánh Chi tiết lộ.

Empty

Bữa tiệc thôi nôi quý tử đầu lòng nhà họ Lâm "Công Chúa"

Tuy nhiên, mãi đến giữa năm nay nữ ca sĩ chuyển giới vẫn chưa thực hiện được kế hoạch sinh thêm con để gia đình “đủ nếp đủ tẻ”. Mới đây, Lâm Khánh Chi chính thức tiết lộ nguyên nhân trì hoãn kế hoạch sinh con thứ 2 vào năm nay. Cô chia sẻ: "Ban đầu, chúng tôi dự định sẽ sinh bé thứ 2 trong cuối năm nay. Thế nhưng do tình hình dịch bệnh covid-19 khiến kế hoạch bị trì hoãn. Tôi và ông xã đang bàn tính với nhau vì con trai tôi vẫn còn nhỏ tuổi và công việc kinh doanh bận rộn nên có lẽ phải cân nhắc lại thời gian. Do con đầu lòng là con trai nên tôi cũng hy vọng bé thứ 2 sẽ là con gái. Dù không trực tiếp sinh nhưng quá trình cũng khiến tôi phải tốn nhiều thời gian, công sức, tiền bạc. Cứ tuỳ duyên thôi".

Empty

Lâm Khánh Chi tiết lộ bé thứ 2 sẽ được thụ thai từ tinh trùng chồng cô

Trước đó, mỹ nhân chuyển giới và ông xã từng nghĩ đến việc xin con nuôi, nhưng cả hai bên họ hàng đều muốn có cháu cùng huyết thống, nên cả hai quyết định sang Thái nhờ người mang thai hộ.

Empty

Nữ ca sĩ cho biết để có được đứa con đầu lòng vợ chồng cô từng tiêu tốn hết 1 tỷ đồng

Lâm Khánh Chi quyết định sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng của mình lưu trữ từ trước khi chuyển giới. Tuy nhiên, ở bé thứ 2 này, “công chúa” tiết lộ sẽ thụ tinh từ tinh trùng của ông xã kém 8 tuổi. Như vậy, cả gia đình sẽ thật trọn vẹn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn