Chỉ với cách trang điểm vừa phải, nhẹ nhàng “sương sương”, Midu đã đủ sức khiến fan “đổ gục”

( PHUNUTODAY ) - Thì ra đây là cách giúp Midu âm thầm ‘hack tuổi’, 30 tròn mà vẫn trẻ đẹp như gái trăng rằm, cô gái nào cũng nên học hỏi.

Là một trong những hot-girl đời đầu nhưng lại có thể duy trì độ nóng đến tận thời điểm hiện tại, Midu được nhiều người yêu mến không chỉ bởi vẻ đẹp ngọt ngào mà còn bởi tài năng, bản lĩnh và tinh thần sống tích cực.

Trải qua nhiều sóng gió trong nghề lẫn chuyện tình cảm, cô nàng đã chứng tỏ mình là một người độc lập, cá tính khác hẳn với vẻ ngoài mong manh.

Ngắm nhìn Midu, ai ai cũng bất ngờ tưởng chừng như cô nàng đã bị thời gian “bỏ quên”, ngoài gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon thả, nữ diễn viên còn sở hữu một gu thời trang cực kỳ trẻ trung mà nếu theo dõi, có thể dễ dàng nhận thấy những bộ cánh sáng màu, tông beige hay pastel luôn là “best choice”.

Empty

Đơn cử như trong bộ ảnh mới nhất, người đẹp đưa ra một số gợi ý ăn mặc sao cho thật trẻ trung, phong cách. Theo đó những bộ váy áo với màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng và phom dáng đơn giản, không cầu kỳ đính kết là loại trang phục được cô nàng ưa chuộng.

Empty
Empty

Với cách trang điểm nhẹ nhàng, khoe khéo nét thanh thoát, kết hợp cùng những chiếc đầm tone màu tương phản hoặc tone màu pastel đã tạo nên tổng thể hoàn chỉnh giúp người đẹp “bỏ bùa yêu” khán giả. Thậm chí, nhiều fan đã phải thốt lên: “Tim hơi mệt với sự ngọt ngào của Midu”

Theo Midu, nhiều cô gái tuổi U30 dễ sợ suy nghĩ mình đang già đi từng ngày nên thường chọn những bộ cánh sặc sỡ, cắt xẻ hoặc trẻ trung quá mức. Điều này là hoàn toàn không nên vì dễ khiến bạn bị mang mác “cưa sừng làm nghé”, ngoài ra cũng không gây được ấn tượng tốt với người đối diện.

Empty
Empty
Empty

Bên cạnh bộ ảnh thời trang mới, Midu còn bày tips dành cho những bạn gái đang đau đầu suy nghĩ làm sao để xuất hiện thật lung linh trong buổi tiệc khiến crush phải trầm trồ.

"Theo mình, để gây ấn tượng với đối phương, chúng ta có thể chọn một chiếc đầm đơn giản, màu trông ngọt ngào một chút, nhưng đừng mặc đầm ôm quá. Ngoài ra, con gái muốn đánh chiếm tim crush thì không nên trang điểm quá đậm. Chẳng hạn như dùng nhẹ lớp cushion, lựa chọn các tông màu da tự nhiên như pink beige hay natural beige thôi cũng đủ trở nên khác biệt rồi, tinh giản cách thức trang điểm truyền thống mà vẫn tự nhiên. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là hãy luôn là chính mình và thoải mái nhất có thể”.

Midu vẫn được mệnh danh là của hiếm của showbiz Việt. Là một người đẹp được đánh giá nhan sắc nổi bật, tài năng có thừa nhưng Midu lại chọn lối sống không ồn ào, miễn dịch với scandal. Ngay cả phong cách thời trang của cô nàng cũng là một minh chứng cho phong cách “gái ngoan” được nhiều người yêu thích.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn