Sinh viên đánh thầy giáo bất tỉnh ngay trong trường

15:24, Thứ ba 04/06/2013

( PHUNUTODAY ) - () – Lãnh đạo trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội xác nhận, một sinh viên đã dùng tuýp sắt đánh thầy giáo trọng thương ngay cổng nhà vệ sinh của trường.

(Đời sống) – Lãnh đạo trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội xác nhận, một sinh viên đã dùng tuýp sắt đánh thầy giáo trọng thương ngay cổng nhà vệ sinh của trường.


Thông tin từ công an phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, cơ quan này đang phối hợp với công an quận Hai Bà Trưng để tiến hành điều tra vụ xô xát khiến một thầy giáo bị thương nặng xảy ra tại nhà vệ sinh nam ở tầng 4 của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Theo đó, vào khoảng 9h sáng ngày 31/5, thầy giáo Nguyễn Huy Oánh, giảng viên dạy môn Kinh tế Chính trị Mác- Lê Nin đã bị một sinh viên cầm tuýp sắt đánh bất tỉnh, chảy nhiều máu ngay tại khu nhà vệ sinh tại tầng 4 ở khu nhà B của trường.

dai-hoc-kinh-doanh-va-cong-nghe-Phunutoday.vn
Các nhân viên lao công đang làm vệ sinh nơi thầy Oánh bị đánh. Ảnh: Ngôi sao.

Sau khi phát hiện vụ việc, thầy Oánh được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Thanh Nhàn.

Cơ quan điều tra đã thu giữ được nhiều chứng cứ liên quan đến sinh viên Tạ Quang Nghĩa (19 tuổi, trú tại thị xã Hà Giang, tỉnh Hà Giang), là sinh viên năm nhất của Trường.

Chiều 31/5, Nghĩa đã đến cơ quan công an tự thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tờ VNN dẫn lời ông Lê Xuân An, Phó trưởng phòng Công tác sinh viên (Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội) cho biết, hiện thầy Oánh đã tỉnh lại, tuy nhiên vẫn phải tiếp tục điều trị vết thương tại bệnh viện.

Theo ông An, Nghĩa đang theo học lớp Quản lí 17-19. Kết quả học kỳ một đạt trên 7 điểm.

“Khi xảy ra sự việc nói trên thầy cô và bạn bè trong trường đều bàng hoàng vì mối quan hệ giữa thầy và trò không có xích mích gì. Nghĩa cũng chưa bị thầy Oánh phạt bao giờ...”, ông An nói.

Lúc gây án, Nghĩa còn đeo vào cổ thầy Oánh một túi vải trong đó có một số vật dụng cá nhân, 1 học bạ THPT, 2 Chứng minh thư nhân dân (1 của Nghĩa, 1 của bạn gái)...

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Cũng tại trường này, từng xảy ra vụ sinh viên đâm chém lẫn nhau làm sinh viên Vũ Ngọc Cương (21 tuổi, quê Bắc Ninh) tử vong ngay trên giảng đường, chỉ vì “nhìn đểu” nhau, xảy ra hôm 19/12/2012. Sau đó 4 sinh viên gây ra vụ án mạng đã bị công an bắt giữ.

Sau hai vụ việc liên tiếp kể trên, ông An cho biết, công tác an ninh trường học sẽ phải xem xét lại để không có sự việc đáng tiếc xảy ra nữa.
 

  • P.V (tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc