Sir Alex cất công sang Pháp để xem giò Hazard

12:49, Thứ hai 12/03/2012

( PHUNUTODAY ) - HLV Alex Ferguson của Manchester United đã cất công tới sân Gerland ở Lyon để chứng kiến tận mắt cầu thủ của Lille, Eden Hazard thi đấu.

HLV Alex Ferguson của Manchester United đã cất công tới sân Gerland ở Lyon để chứng kiến tận mắt cầu thủ của Lille, Eden Hazard thi đấu. Chuyến công cán này của Sir Alex tới Pháp, nhằm xúc tiến việc đưa tiền vệ tấn công người Bỉ về đầu quân tại Old Trafford trong mùa hè tới.
[links()]
Sir Alex gặp người đại diện của Hazard

Đầu giờ chiều ngày 10/3, người ta thấy Sir Alex có mặt tại sân bay quốc tế Saint-Exupery ở Lyon sau chuyến bay khởi hành từ Manchester, Anh. Một nhân viên an ninh của sân bay đã xác nhận thông tin trên với báo giới.

Sau khi tới phi trường, HLV Ferguson cùng với tuyển trạch viên Jim Lawlor vội vã lên một chiếc Mercedez đen bóng rồi phóng thẳng về hướng trung tâm. Sự vội vã trong cách đi đứng khiến nhiều người tự hỏi Sir Alex đang làm gì tại Pháp?

Sir Alex dự khán ở sân Gerland để xem giò Hazard

Câu trả lời sau đó đã được bật mí, khi giới thạo tin cho hay HLV của M.U đã tới thẳng một khách sạn 5 sao ở phố Quai Docteur Gailleton để bí mật gặp Marc Fourmeux, người đại diện của Hazard, nhằm bàn về thương vụ chuyển nhượng cầu thủ đang thi đấu cho Lille tới Old Trafford trong mùa hè.

Một nguồn tin thân cận với khách sạn kể trên cho hay, HLV Ferguson đã có cuộc nói chuyện khoảng hơn một tiếng đồng hồ với ông Fourmeux. Trong cuộc gặp, 2 bên tỏ ra hết sức vui vẻ. Thái độ niềm nở của hai người cho thấy dường như họ đã đi tới một sự thống nhất nào đó trong thương vụ chuyển nhượng tiền vệ tấn công 21 tuổi người Bỉ.

Sau đó, họ vội vã rời khỏi khách sạn nhằm tránh sự “xoi mói” của cánh săn tin, nguồn tin từ khách sạn trên cho biết thêm. Năm nay mới 21 tuổi nhưng Hazard được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới.

Ngoài Manchester United, tiền vệ tấn công người Bỉ còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều CLB lớn khác như Chelsea, Arsenal, Real Madrid và Barcelona.

Sir Alex dự khán ở sân Gerland

Cuộc gặp này chỉ diễn ra vài giờ trước khi trận đấu giữa Lyon và Lille trong khuôn khổ vòng 27 Ligue 1 tại sân Gerland bắt đầu. Chính vì vậy, trong lịch trình chuyến công du tới Pháp của Sir Alex, ban lãnh đạo M.U đã chủ động đặt một cặp vé để ông và tuyển trạch viên Jim Lawlor tới dự khán và trực tiếp xem giò chàng tiền vệ Hazard của Lille.

Một nguồn tin thân cận với ban tổ chức sân Gerland cũng khẳng định HLV Ferguson cùng với một người lạ mặt đã vào sân ít phút trước khi trận đấu giữa Lyon và Lille bắt đầu. Khi trận đấu diễn ra, ống kính máy quay của kênh truyền hình Orange Sport đã bắt được hình ảnh của Sir Alex trên khán đài. Ngay lập tức, bình luận viên của kênh thể thao này đã thốt lên:

“Lại thêm một ngôi sao nữa của Ligue 1 sắp ra đi vì sự có mặt của người đàn ông này (Alex Ferguson)”. Có lẽ BLV này sau khi thấy sự xuất hiện của Ferguson trên khán đài, đã ngay lập tức liên hệ tới việc M.U đang rất muốn săn lùng ngôi sao Hazard của Lille và đoán được một phần nào mục tiêu của chuyến công du tới Pháp của Sir Alex.  

Trong quá trình dự khán, Sir Alex đã nhiều lần quay sang bàn bạc với tuyển trạch viên Jim Lawlor về những pha đi bóng của chàng tiền vệ trẻ Hazard trong trận đấu. Sự có mặt của Sir Alex trên khán đài đã cho thấy sự quan tâm đặc biệt của M.U đối với ngôi sao trẻ người Bỉ.

Phát biểu với giới báo chí sau trận đấu, Hazard cho biết: “Tôi không hề biết về sự hiện diện của Alex Ferguson trên khán đài”. Tuy nhiên sau trận đấu, trái với thường lệ, ngôi sao người Bỉ đã không ngồi lại họp bàn với đoàn đội mà vội vã lên xe phóng đi.

Một lúc sau, người ta thấy anh này có mặt ở một quán bar ở trung tâm Lyon trên đại lộ Croix-Rousse. Thật là trùng hợp, Sir Alex và tuyển trạch viên cũng có mặt tại đây, giới thạo tin cho hay.

  • Nguyễn Tùng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc