Siu Black tiết lộ vẫn bị chủ nợ đòi tiền, gặp khó khăn trong việc nuôi heo

17:00, Thứ bảy 22/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Lý do khiến Siu Black vỡ nợ là do kinh doanh quán cà phê âm nhạc.

Siu Black mới đây cho biết chủ nợ vẫn đòi nhưng đã biết thông cảm cho nữ ca sĩ vì cô không còn show nhiều như trước đây. Cô tâm sự: "Khi nào tôi có tiền, tôi chủ động nhắn tin, gọi điện rồi chuyển tiền cho họ nhưng ít thôi vì bây giờ cũng đâu có nhiều. Số tiền gốc đó giờ tôi vẫn còn nợ vì không trả hết được".

"Bây giờ dịch hết rồi, tôi cũng đi hát lai rai kiếm đồng ra đồng vào, có tiền mua cám cho heo nên cũng đỡ. Nhưng có tiền mua cám heo rồi tôi lại bị thương lái ép giá heo, mua với giá thấp. Nó đến xem heo, cố tình chê nọ chê kia để ép giá. Tôi tức quá không bán luôn dù heo đã nuôi đủ 5 tháng", Siu Black chia sẻ. Lý do khiến Siu Black vỡ nợ là do kinh doanh quán cà phê âm nhạc. "Tôi muốn người nhà tôi có một chốn Tây Nguyên giữa thành phố. Nhưng sai lầm của tôi là tôi không làm được kinh doanh", Siu Black từng cho biết.

Siu Black tiết lộ vẫn bị chủ nợ đòi tiền, gặp khó khăn trong việc nuôi heo

Siu Black tiết lộ vẫn bị chủ nợ đòi tiền, gặp khó khăn trong việc nuôi heo

Sau thời gian sinh sống tại Kon Tom và thi thoảng mới bay show ở Sài Gòn, Siu Black đã chính thức trở lại làng giải trí Việt. Cô chia sẻ "Với thu nhập hiện tại thì tôi không đủ quay MV đâu, vì thế tôi mới quyết định về công ty, có mọi người và ê-kíp hỗ trợ. Trước đây tôi loay hoay đi một mình, bây giờ thì có mọi người cùng đồng hành rồi".

Cô cũng nói về thực trạng một số nghệ sĩ trẻ có cách hành xử không tốt thời gian trở lại đây: "Một số bạn trẻ khi nổi tiếng thì đạo đức họ hơi bị dở, không như ca sĩ ngày xưa, không bao giờ lên mặt với ai, cũng không bỏ bất kỳ một bầu show nào cả. Kiểu như xui xẻo lắm thì mới nhìn nhầm ngày thôi. Bây giờ tôi ít theo dõi nghệ sĩ trẻ lắm, chỉ xem họ thông qua báo chí, truyền thông thôi thì tôi thấy đạo đức của họ không bằng ca sĩ ngày xưa. Mỗi ca sĩ ngày xưa đều có một chỗ đứng ghê, ví dụ như nhắc đến Siu Black là khán giả nhớ ngay đến dòng nhạc núi rừng Tây Nguyên, còn nói đến Mỹ Linh, Thanh Lam, Phương Thanh thì họ có một chỗ đứng riêng".

Siu Black cho biết ông xã chính là người hỗ trợ và giúp đỡ nữ ca sĩ trong cuộc sống lẫn công việc: "Anh ấy giúp tôi nhiều lắm, sáng nào cũng nấu cho tôi một nồi lá để uống thay nước trong ngày. Hay khi đi diễn xa như thế này thì anh ấy luôn bỏ thuốc vào túi cho tôi, hỏi han các thứ. Nói chung là anh ấy chăm sóc tôi kỹ lắm".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh