Siu Black bị bệnh nằm 10 ngày không ăn uống được, máu chảy ngược ra ngoài tưởng không qua khỏi

( PHUNUTODAY ) - Sau sự cố vỡ nợ, Siu Black trầm cảm nặng, suốt 10 ngày đau bệnh không thể ăn hay uống thuốc, cứ truyền nước thì máu chảy ngược ra.

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, Siu Black hiếm hỏi kể về cuộc sống khó khăn sau khi nghỉ hát và quay về nhà để chăm sóc gia đình. Cô cũng tiết lộ về quãng thời gian lâm bệnh nặng tưởng chừng không qua khỏi ở thời điểm đó. Cô đã chuyển về quê và giai đoạn vượt qua bệnh tình của mình, thời điểm ở Sài Gòn không có ai bên cạnh.

 "Lúc đó, tôi như một người điên, bị stress nặng, cứ ngồi thu mình vào một góc phòng, không muốn nói chuyện với ai, không muốn gặp ai. Thậm chí, tôi còn đóng kín phòng, không để một ánh sáng nào lọt vào.", Siu Black kể.

siublack

Siu Black nhớ lại giai đoạn gặp bệnh "Tôi bị bệnh nặng, nằm 10 ngày không ăn không uống, tưởng không qua khỏi. Tôi ăn bát cháo ói ra hết, không nạp vào người được. Tôi đi truyền nước thì máu trong cơ thể chảy ngược ra theo đường truyền. Tôi nghĩ chắc xong rồi, cũng không nghĩ gì nhiều, chỉ mong mấy đứa con được bảo vệ, còn mình thì đi cũng được.

Nhưng tôi có một giấc mơ rất đặc biệt. Trong mơ, tôi muốn đi theo mẹ đã mất, nhưng mẹ bảo tôi không được theo, phải sống cho con, cho cháu, phải nghĩ về cuộc sống, ngã ở đâu thì đứng lên ở đó. Tôi tỉnh dậy, cảm thấy đói nên bảo chị hai rằng muốn ăn cháo. Chị hai vừa nấu cháo vừa khóc. Tôi ăn cháo không bị ói nữa, truyền nước cũng không bị chảy máu ngược ra. Thế là tôi sống rồi, giống như mẹ đã đuổi hết mây đen đi", giọng ca họa mi núi rừng tâm sự.

siublack2

Cô nói về quá trình nuôi heo đầy khó khăn của mình: "Tôi nuôi heo bị lỗ rất nhiều nên tạm ngưng, để ăn Tết xong tôi sẽ nuôi lại. Tôi nuôi heo vì cuộc sống thôi. Nếu tôi không làm gì thì làm sao nuôi được con cháu. Tôi cũng muốn duy trì cuộc sống của mình...Đến khi bắt tay vào nuôi mới thấy không đơn giản chút nào, phải cho ăn đủ thứ, chích thuốc các kiểu. Khi heo ốm đau phải mời bác sĩ tới chữa, tốn kém lắm".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link