Siu Black tiết lộ mối quan hệ với chồng, chính thức tái xuất showbiz sau khi giảm thêm 20 kg

( PHUNUTODAY ) - Siu Black cho biết ông xã chính là người hỗ trợ và giúp đỡ nữ ca sĩ trong cuộc sống lẫn công việc.

Sau thời gian sinh sống tại Kon Tom và thi thoảng mới bay show ở Sài Gòn, Siu Black đã chính thức trở lại làng giải trí Việt. Cô chia sẻ "Với thu nhập hiện tại thì tôi không đủ quay MV đâu, vì thế tôi mới quyết định về công ty, có mọi người và ê-kíp hỗ trợ. Trước đây tôi loay hoay đi một mình, bây giờ thì có mọi người cùng đồng hành rồi".

siu_blacl

Cô cũng nói về thực trạng một số nghệ sĩ trẻ có cách hành xử không tốt thời gian trở lại đây: "Một số bạn trẻ khi nổi tiếng thì đạo đức họ hơi bị dở, không như ca sĩ ngày xưa, không bao giờ lên mặt với ai, cũng không bỏ bất kỳ một bầu show nào cả. Kiểu như xui xẻo lắm thì mới nhìn nhầm ngày thôi. Bây giờ tôi ít theo dõi nghệ sĩ trẻ lắm, chỉ xem họ thông qua báo chí, truyền thông thôi thì tôi thấy đạo đức của họ không bằng ca sĩ ngày xưa. Mỗi ca sĩ ngày xưa đều có một chỗ đứng ghê, ví dụ như nhắc đến Siu Black là khán giả nhớ ngay đến dòng nhạc núi rừng Tây Nguyên, còn nói đến Mỹ Linh, Thanh Lam, Phương Thanh thì họ có một chỗ đứng riêng".

Siu Black cho biết ông xã chính là người hỗ trợ và giúp đỡ nữ ca sĩ trong cuộc sống lẫn công việc: "Anh ấy giúp tôi nhiều lắm, sáng nào cũng nấu cho tôi một nồi lá để uống thay nước trong ngày. Hay khi đi diễn xa như thế này thì anh ấy luôn bỏ thuốc vào túi cho tôi, hỏi han các thứ. Nói chung là anh ấy chăm sóc tôi kỹ lắm".

Năm 2019, Siu Black vay ngân hàng để xây nhà ra ở riêng nhưng gặp khó khăn. Lúc này, chồng cũ đã đề nghị giúp đỡ. Ca sĩ nghe lời các con và chị gái nên cho anh cơ hội sửa chữa và cũng để mình có người bầu bạn tuổi già.

Được biết những năm tháng rời Kon Tum, chồng cũ từng chung sống với người khác nhưng không có con. Còn nữ ca sĩ vì con mà chỉ yêu, không tiến tới hôn nhân với bạn trai nào trong nhiều năm qua.

"Kinh qua dâu bể, chúng tôi hiểu nhau hơn nên "gương vỡ lại lành", bắt đầu một cuộc sống khác. Tôi và ông tái hợp vì điều đó tốt cho gia đình. Một phần, tôi hiểu mình cần bỏ qua những chuyện không vui từ gia đình đến công việc trước đây để sống thanh thản hơn", nữ ca sĩ cho hay.

"Tình cảm không còn như xưa nên chúng tôi sống bằng tình nghĩa. Hai người cùng làm ăn, quây quần con cái, giúp đỡ nhau lúc ốm đau", "Họa mi" cho hay.

Từ ngày ông Hùng trở về, gia đình Siu Black thêm vui, sum vầy. Ông đảm đang, lo hết việc nặng trong nhà.

Siu Black nói: "Ông từng sẵn sàng bỏ con cái ở nhà một mình để đi tìm niềm vui nhưng bây giờ muốn mời ông đi đâu hơi khó! Tôi biết ơn ông đã giữ đúng lời hứa về lo cho gia đình. Ông về làm chúng tôi ấm cúng, con tôi có bố, cháu tôi có ông. Hạnh phúc, đương nhiên! Tuy muộn màng nhưng vẫn là hạnh phúc". 

siublacj

Siu Black sinh năm 1967 ở Kon Tum, người dân tộc Ba Na. Chị trưởng thành từ các hoạt động ca hát quần chúng. Cô làm giám khảo các cuộc thi âm nhạc như Vietnam IdolThe Winner Is...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn