Sợ bị bạn trai bỏ, người phụ nữ giả mang thai rồi bắt cóc chính cháu nội của mình

( PHUNUTODAY ) - Sau khi dùng gối và quần áo nhét vào bụng để giả mang thai thì người phụ nữ đã bắt cóc cháu trai vừa mới chào đời để giả làm con mình.

Được biết người phụ nữ giả mang thai và bắt cóc cháu nội của mình là bà Caing Zeng (55 tuổi) ở tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Bà Caing Zeng đã trải qua một đời chồng và có một cậu con trai. Tuy nhiên, do ngoại tình nên sau đó người phụ nữ này đã ly hôn và chuyển ra ngoài sống cùng người tình.

Khi chung sống với nhau, người tình của Caing Zeng tuyên bố, ông chỉ làm đám cưới khi 2 người có con chung. Vậy nên bà Caing Zeng luôn nuôi hy vọng mang thai. Sau đó không bao lâu, thì bà cũng mang thai. Tuy nhiên, trong một lần trượt chân ngã thì bà đã làm sảy thai.

Người phụ nữ giả mang thai vì sợ nhân tình ruồng bỏ.

Người phụ nữ giả mang thai vì sợ nhân tình ruồng bỏ.

Sợ bị bạn trai phát hiện và ruồng bỏ nên bà Zeng nói với bạn trai sẽ về quê để dưỡng thai. Sau đó, bà Zeng thường xuyên nhét gối, quần áo vào bụng để giả mang thai rồi chụp ảnh gửi cho người tình. Gần đến ngay sinh thì bà lập kế hoạch bắt cóc cháu trai vừa mới sinh của mình để giả làm con.

"Vào ngày đầy tháng của cháu nội tôi, bà ta và thằng bé đột nhiên biến mất. Tôi gọi điện không thấy bắt máy nên đã báo cảnh sát", chồng cũ của bà Zeng cho biết.

Ngay sau đó, ông Zhang đã lập tức gọi điện cho bà Zeng để kiểm tra thì bà không bắt máy. Nghi ngờ vợ cũ bắt cóc cháu nội, ông Zhang liền báo cảnh sát.

Được biết, 3 ngày sau đó, cảnh sát tìm thấy bà Zeng và cháu nội tại một căn hộ. Bà Zeng thừa nhận rằng bà làm điều này chỉ vì không muốn người tình rời xa bà.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn