Sợ bị đánh, cháu bé 11 tuổi chạy trốn khỏi nhà...

( PHUNUTODAY ) - Thương cháu, muốn dạy cháu nên người nhưng dạy cả ngày mà cháu vẫn không chịu học, quá nóng nảy nên cô Huỳnh Thị Diễm Trinh (35 tuổi) tại ấp 4, xã Hưng Long đã đánh cháu Nguyễn Văn Hậu ( 11 tuổi) khiến cháu sợ hãi chạy trốn ra khỏi nhà.

(Phunutoday) - Thương cháu, muốn dạy cháu nên người nhưng dạy cả ngày mà cháu vẫn không chịu học, quá nóng nảy nên cô Huỳnh Thị Diễm Trinh (35 tuổi) tại ấp 4, xã Hưng Long đã đánh cháu Nguyễn Văn Hậu ( 11 tuổi) khiến cháu sợ hãi chạy trốn ra khỏi nhà.
[links()]
Trao đổi với phóng viên báo Phunutoday, một cán bộ công an xã Hưng Long, huyện Bình Chánh, TPHCM cho biết trưa ngày 2/12 một bé trai khoảng 11 tuổi trong trạng thái sợ hãi, xin vào trốn trong chuồng gà nhà ông V.L ( xã Hưng Long, huyện Bình Chánh) vì sợ cô đuổi bắt, đánh. Trên người, khắp lưng, mông và đùi có nhiều vết bầm tím, có chỗ máu chảy và ở tai có nhiều vết trầy xước, có sẹo. Cháu nói do bị cô đánh bằng roi, bằng dây nhựa và dùng tay cấu.
Vết bầm tím trên người bé Nguyễn Văn Hậu ( Nguồn Tuổi trẻ)
Vết bầm tím trên người bé Nguyễn Văn Hậu ( Nguồn Tuổi trẻ)

Cháu bé chỉ nhớ nhà ở Long Hải, được cha đưa tới nhà cô, sau đó ở với cô phải học chữ, học nghề thợ bạc, mỗi lần học bài không thuộc hay làm không đúng lời dạy là bị đòn nên sợ hãi bỏ đi.

Sau đó, sự việc được báo cáo lên Công an xã Hưng Long. Được biết cháu bé là Nguyễn Văn Hậu (11 tuổi, quê ở huyện Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu) sống cùng với cô ruột là Huỳnh Thị Diễm Trinh (35 tuổi, trú ấp 4, xã Hưng Long, huyện Bình Chánh). Do cha của Hậu đi biển vài tháng mới về một lần, mẹ thì mê cờ bạc bỏ Hậu và các anh em không quan tâm chăm sóc đầy đủ nên Hậu được gửi ở nhà cô ruột để sống.

Ở với cô, Hậu được ăn uống đầy đủ, được đến trường. Thương cháu, cô ép cháu học nghề, học chữ nhưng mỗi khi học không được là bị đánh đòn đau. Quá sợ hãi nên Hậu đã chạy trốn khỏi nhà cô.

Hậu cho biết mặc dù muốn học nghề nhưng lại sợ không học được lại bị cô đánh nên mới bỏ trốn.


Giải thích về hành động này người cô cho rằng vì quá thương cháu muốn dạy cháu thành người mà dạy cả ngày nó không chịu học nên mới nóng nảy đánh cháu quá tay.

  • Trần Phương
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn