Vụ 3 người bị giết ở Bình Tân: "Thảm án được báo trước"

( PHUNUTODAY ) - Theo lời kể của người dì ruột may mắn thoát chết, ban đầu Tín dùng dao đâm người dì ruột là Nguyễn Thị Ngọc K.. Người mẹ thấy vậy chạy đến can ngăn con, bà ngoại Tín cũng quỳ xuống van xin, nhưng Tín vẫn xuống tay.

Liên quan đến vụ án giết 3 người thân xảy ra vào tối 2/5 tại một ngôi nhà ở đường Ấp Chiến Lược, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM. Nghi can Trương Tín, SN 1990, ngụ quận Bình Tân vừa bị di lý về trụ sở phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM để phục vụ điều tra.

Được biết, bước đầu đã lấy được lời khai của nghi can Tín. Công an cũng đã lấy lời khai của 2 người may mắn thoát chết là bà Nguyễn Thị Ngọc P. (SN 1969, dì ruột của Tín) và người cháu của Tín, từ đó làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ án mạng.

Theo lời kể của người dì ruột may mắn thoát chết, ban đầu Tín dùng dao đâm người dì ruột là Nguyễn Thị Ngọc K.. Người mẹ thấy vậy chạy đến can ngăn con, bà ngoại Tín cũng quỳ xuống van xin, nhưng Tín vẫn xuống tay. Thậm chí, bà ngoại lúc bị tấn công có truy hô kêu cứu, nhưng Tín vẫn không buông tha.

vu-an-3-nguoi-chet-o-binh-tan

Bà Oanh, bán nước gần nhà Tín kể: tối 2/5, nghe ồn ào, náo động bên nhà Tín nhưng không dám mở cửa xem chuyện gì xảy ra. Một lúc sau, bà thấy ông Hạnh (SN 1952, là cha ruột của Tín) đứng trước nhà, nói lớn “thằng Tín nó giết chết hết rồi”.

Khi đó, Công an đến hiện trường và khuyên bà Oanh, dân xung quanh không nên mở cửa ra ngoài vì Tín chưa bị bắt, còn cầm hung khí đi loanh quanh đâu đó.

Bà Oanh nói thêm, cha mẹ Tín có 3 anh em, những người khác tu chí làm ăn, riêng Tín là nỗi khiếp sợ cho người dân cả xóm.

Nghi can này từng nhiều lần cầm hung khí doạ đâm gia đình và hàng xóm. Bản thân bà Oanh có vài lần khiếp đảm với Tín.

Lần mới nhất, khoảng 20 ngày trước, Tín có dấu hiệu… phê đá, đến quán nước để mượn bà Oanh 100 ngàn đồng. Khi bà Oanh không đồng ý cho mượn, Tín đập tay xuống bàn, chửi bới rồi cầm dao doạ giết. Lần ấy, mẹ của Tín, là bà Nguyễn Thị Ngọc Thuý (SN 1963) chạy ra can ngăn kịp thời nên Tín chưa gây hoạ.

Sau những lần Tín hung hãn tấn công người nhà và hàng xóm, nhiều người đã góp ý với cha mẹ Tín nên tiếp tục đưa gã đi cai nghiện. Tuy nhiên khi chưa kịp thực hiện thì Tín gây ra thảm án.

Ông Trung, một hàng xóm khác cho biết, có vài lần nhìn thấy Tín có dấu hiệu lạ, nghi dùng ma tuý rồi doạ chém giết cả gia đình.

“Dường như gia đình, cha mẹ anh ta cũng bất lực. Thế nhưng gây ra án mạng 3 người chết như thế thì thật khủng khiếp’, ông Trung chia sẻ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn