Số đỏ đến rồi: 3 tuổi hứng "mưa tiền - biển lộc", lên hương phát tài tháng 9/2024

19:19, Thứ sáu 30/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đời vận lên hương, giàu sang phú quý ngút trời.

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ

Trong ngày Tương Hại xuất hiện, tuổi Tỵ có cảm giác mọi khó khăn đổ lên đầu mình. Cuộc sống là vậy, chỉ khi trải qua khó khăn bạn mới thấy được thành quả ngọt ngào đến nhường nào vì thế hãy mạnh mẽ bước qua nhé.

Ngũ hành tương sinh dự báo đào hoa nở rộ với tuổi Tỵ còn độc thân. Tuy nhiên có một người nào đó có thể sẽ tìm cách theo đuổi bạn bằng những cách thức lãng mạn và hơi sến súa. Chính vì thế mà trong lòng bạn lúc này vẫn còn những nghi ngờ. Hãy cứ để thời gian là câu trả lời chính xác nhất.

Tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ

Bản mệnh tuổi Ngọ nhìn chung sẽ có nhiều hoạt động giải trí trong tháng này, đó có thể là một bữa tiệc tối tại nơi làm việc, hoặc nó có thể là một bữa tiệc giữa bạn bè. Tuy nhiên nên hạn chế tối đa những trò giải trí như vậy để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như các vấn đề về tiêu hóa.

Tháng này, bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động kẻo làm mất lòng mọi người, không nên vì những bức xúc cá nhân mà kéo theo tâm trạng của bạn bè xung quanh xuống dốc cùng mình.

Tuy nhiên nếu xét về tài lộc của người tuổi Ngọ có khả năng trở nên rất mạnh mẽ hơn trông thấy trong tháng này vì vận thế trở nên thịnh vượng, nên vận dụng cơ hội để nỗ lực hơn từ đó đạt được những kết quả tốt trong công việc. Đồng thời, tránh cạnh tranh với đồng nghiệp vì bản thân bản mệnh không có lợi thế và sẽ không có kết quả tốt trong mọi cuộc tranh cãi, không những vậy còn vô tình rước phải điều thị phi đến với mình.

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi

Công việc: Đối với người tuổi Mùi, khoảng thời gian này hứa hẹn sự thăng tiến trong công việc. Bạn sẽ thấy rằng các kế hoạch và chiến lược của mình đang dần đi vào quỹ đạo và mang lại kết quả tích cực. Sự hợp tác và giao tiếp với đồng nghiệp và cấp trên sẽ trở nên thuận lợi hơn, giúp công việc diễn ra suôn sẻ hơn.

Tài chính: Tài chính của người tuổi Mùi có dấu hiệu ổn định và có thể tăng trưởng nhờ vào những cơ hội mới. Bạn nên cân nhắc việc tiết kiệm và đầu tư thông minh để tối ưu hóa nguồn tài chính hiện tại. Các khoản chi tiêu cần được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo không gặp phải khó khăn trong tương lai.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc