Số đỏ như son: 3 con giáp được lộc gia tiên, cầu được ước thấy, 6 tháng cuối năm tiền vào như nước

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Sửu được Thực Thần che chở nên đường tài lộc rộng mở, dù con giáp này đang làm ở bất cứ lĩnh vực gì cũng đạt được lợi nhuận nhất định.

Tuổi Dần

Tuổi Dần có cách làm việc khá quyết liệt, nhanh nhẹn. Con giáp này xông xáo là tốt nhưng cũng cần giữ chừng mực nhất định, không nên có hành động quá khích mà khiến người khác phản cảm. Tài lộc có dấu hiệu bất ổn, tiền có nhưng chưa chắc đã giữ được trong tay. Tuổi Dần có khả năng kiếm tiền khá tốt nhưng lại dễ tin người nên có thể sẽ bị kẻ xấu lừa gạt. Tuy nhiên họa tới sát gần chẳng thể tránh, chỉ có thể làm giảm nhẹ để hạn chế xui xẻo.

Tình cảm lứa đôi cũng xuất hiện ngày càng nhiều vết rạn nứt. Đây không phải là thời điểm thích hợp để người độc thân nuôi hi vọng cùng ai đó xây dựng một mối quan hệ mới, nhất là khi bản mệnh chưa thực sự hiểu hết về con người đối phương.

download

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu được Thực Thần che chở nên đường tài lộc rộng mở, dù con giáp này đang làm ở bất cứ lĩnh vực gì cũng đạt được lợi nhuận nhất định, thu nhập nhanh chóng được cải thiện, giảm bớt phần nào sự lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Đường công danh sự nghiệp tuy không có nhiều biến động nhưng ít nhất người tuổi này cũng không vướng phải những rắc rối nào về hiệu suất hay các mối quan hệ với đồng nghiệp. Con giáp này cứ tập trung vào chuyên môn thì mọi việc không phải lo lắng gì hết.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão cần lập kế hoạch để giữ tài chính và cảm xúc ổn định. Cách làm việc và ảnh hưởng từ bên ngoài có thể tác động đến tuổi Mão. Tuy nhiên, tín hiệu tích cực về tiền bạc đang xuất hiện. Công việc làm thêm đem lại thu nhập tăng nhẹ và làm tuổi Mão hài lòng.

Bạn nhận ra tình cảm hiện tại có giá trị hơn những gì từng nghĩ. Đó là nền tảng cho các mục tiêu khác trong cuộc sống.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:con giáp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link