Sở hữu nét đẹp tự nhiên - Jisoo (BlackPink) tự tin "cân đẹp" mọi kiểu trang điểm trên đời

( PHUNUTODAY ) - Jisoo (BlackPink) vốn nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên cùng khuôn mặt tỉ lệ vàng vậy nên cô có thể tự tin "cân đẹp' mọi kiểu trang điểm trên đời.

Jisoo (BlackPink) ngày càng được mến mộ hơn không chỉ bởi tài năng nghệ thuật, đời sống cá nhân trong sạch mà còn bởi vẻ đẹp tự nhiên không tì vết của mình. Cô nổi tiếng với việc sở hữu một gương mặt có tỉ lệ vàng theo quy chuẩn thẩm mỹ hiện đại.

Nhờ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên này mà Jisoo tự tin có thể cân đẹp mọi kiểu trang điểm trên đời.

Trang điểm trong suốt tự nhiên với tone nude và màu đất

Có thể nói mỗi kiểu trang điểm khi được Jisoo sử dụng đều sẽ toát lên một thần thái và vẻ ngoài hoàn toàn khác nhau. Jisoo vốn sở hữu một gương mặt thanh tú với ngũ quan hài hòa toát lên một vẻ dịu dàng ngọt ngào khó lòng không rung động.

Khi diện kiểu trang điểm trong suốt với các tone màu chủ đạo là nude hoặc màu đất nhìn Jisoo cực kỳ xinh đẹp và thanh lịch. Lớp nên của cô cực mỏng và nhẹ tiệp màu da không quá sáng. Khối mặt được giữ nguyên không cần kỳ công đánh tạo khối.

Jisoo24

Chân mày được kẻ theo dáng ngang với phần đuôi hơi chúc xuống và màu lông mày nhạt nhưng sáng để tạo sự nhẹ nhàng trẻ trung cho gương mặt. kiểu trang điểm này không cần quá tập trung vào việc trang điểm mắt mà chỉ cần sử dụng những màu mắt có sắc nhũ nhẹ nhàng như hồng baby, cam cháy,...

Màu son Jisoo thường sử dụng trong kiểu trang điểm này là hồng baby, hồng đất hoặc cam đất.

Jisoo25
Jisoo20

Trang điểm mắt mèo theo concept "quý tộc"

Vốn dĩ gọi kiểu trang điểm này là "quý tộc" bởi hiệu ứng thẩm mỹ nó mang đến cực kỳ khí chất và sang chảnh. Lớp nền Jisoo sử dụng ở kiểu trang điểm này dày hơn và sáng màu hơn. Kiểu trang điểm này cũng không cần tạo khối mặt.

Đôi mắt sẽ được vẽ kiểu mắt mèo với đường eyeliner mảnh với phần đuôi kéo dài và hất lên 1 góc 45 độ. Phần phấn mắt được sử dụng chủ yếu là màu nâu, nhũ đồng, đồng ánh vàng để giúp vẻ ngoài nhìn sang hơn. Jisoo sử dụng kiểu lông mi chùm dài cong tạo thành cụm mi nhỏ và không quá dày để tránh làm vẻ ngoài bị già đi.

Jisoo18
Jisoo21
Jisoo28

Trang điểm ma cà rồng 

BlackPink vốn là nhóm nhạc theo đuổi phong cách "girlcrush" vậy nên khi lên sân khấu hay quay MV ca nhạc họ thường diện những lớp trang điểm đậm, bắt sân khấu và mang phong cách cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần xinh đẹp quyến rũ.

Jisoo cũng vậy, nếu với kiểu trang điểm trong suốt cô nhìn như một nàng thơ, một nàng tiểu thư dịu dàng ngọt ngào thì qua kiểu trang điểm ma cà rồng, thần thái của cô như thay đổi đến 180 độ thành một cô gái cá tính với ánh mắt sặc lẹm mạnh mẽ đủ để thiêu đốt tất cả mọi thứ.

Với kiểu trang điểm này lớp nền sẽ đánh trùng tone da hoặc sáng hơn da 1 tone vì thường nhắc đến ma cà rồng người ta sẽ nghĩ đến làn da trắng bệch, đôi mắt khói đen bí ẩn và đôi môi đỏ. Đặc biệt kiểu trang này này Jisoo sẽ được tạo khối chuẩn trên khuôn mặt mình đó là nhấn gò má và sống mũi để tạo độ sắc nét cho vẻ ngoài.

Jisoo26
Jisoo27

Chân mày sẽ được đánh đậm theo dáng cánh cung còn đôi mắt sẽ được trang điểm theo kiểu mắt khói. Đường eyeliner được kẻ từ giữa mắt kéo dài phần đuôi sau đó được dặm đậm lại bằng màu nhũ đen. Phấn mắt được chọn sẽ là những màu như nâu đồng, tím khói được đánh lan nhấn đậm ở phần đuôi mắt để tạo độ sâu cho mắt. Đặc biệt phần bọng mắt của Jisoo được nhấn một đường nhũ highliht và nhấn đậm ở khóe mắt giúp góc mắt mở to hơn.

Màu son được cô ưa chuộng trong kiểu trang điểm ma cà rồng này chính là màu hồng đỏ, đỏ gạch,...

jisoo22
Jisoo23
Theo:  khoevadep.com.vn copy link