Chỉ cần cắt đi mái tóc dài, Jennie và các mỹ nhân này đã thăng thêm một bậc nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Các thần tượng Hàn Quốc luôn biết cách thể hiện style khác nhau, mới mẻ hơn sau mỗi lần đổi kiểu tóc.

Empty

Kiểu tóc mới của Jennie đang khiến cô nàng gây chú ý. Từ trước đến nay, nữ ca sĩ chưa từng cắt tóc ngắn. Sự thay đổi nhỏ này đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Đa số đều cho rằng 9X trông cá tính, quyến rũ hơn. Ảnh: @jennierubyjane. 

Empty
Empty

Trước đây, mái tóc là trợ thủ giúp Jennie toát lên nét sang chảnh. Kết hợp với việc nhuộm những gam màu như xanh rêu, xám..., nữ thần tượng giữ được nét trẻ trung, quý phái. Ảnh: @jennierubyjane, Koreaboo.

Sở hữu nhan sắc phá vỡ quy chuẩn đẹp của người Hàn Quốc với gương mặt tròn trịa và đôi mắt một mí, song cũng chính những điểm khác biệt này đã giúp Jennie trở nên nổi bật giữa hàng loạt mỹ nhân Kpop cùng thời. Nữ ca sĩ sinh năm 1996 được công nhận về tài năng hát, rap và nhảy toàn diện. Đặc biệt, vóc dáng chuẩn mẫu và thần thái sang chảnh chính là điểm thu hút đặc biệt giúp Jennie trở thành cái tên có sức ảnh hưởng bậc nhất showbiz hiện nay.

Nhờ lợi thế sắc vóc, cô được đánh giá phù hợp với mọi hình ảnh, phong cách từ kiểu tóc, make up đến trang phục và phụ kiện đi kèm. Vốn gắn liền với mái tóc dài kể từ ngày vừa debut, sự thay đổi bất ngờ của giọng ca SOLO gần đây với kiểu tóc ngang vai đã khiến cô có được sự thăng hạng đáng kể về nhan sắc.

Empty

 Yoona được mệnh danh là tượng đài nhan sắc với vẻ đẹp dịu dàng. Cô luôn xuất hiện cùng mái tóc dài, buông nhẹ và đầm dạ hội tại thảm đỏ. Kiểu tóc đi liền với phong cách, hình tượng của mỹ nhân 29 tuổi. Ảnh: Allkpop.

Empty

 Chuyển sang đầu bob, mỹ nữ nhóm SNSD được khen là hợp với mọi kiểu. Tuy nhiên, cô trông có phần chín chắn, mạnh mẽ hơn. Thực tế, Yoona khá an toàn trong việc chọn kiểu đầu phù hợp với mặt. So với các thần tượng khác, cô ít khi xuất hiện với tóc màu sáng. Ảnh: Allkpop. 

Empty

Khi mới ra mắt, Eunha (GFriend) có phần mờ nhạt khi để tóc dài, xoăn sóng. Nhiều người cho rằng ngoại hình của 9X không để lại dấu ấn, chỉ ở mức bình thường so với dàn idol nữ. Ảnh: Dispatch. 

Empty

Đến khi nữ thần tượng chuyển sang kiểu tóc ngắn, uốn cụp ôm sát mặt, Eunha được chú ý hơn. Vẻ đẹp của cô không phải style mạnh mẽ, quyến rũ nhưng toát lên nét đáng yêu khó cưỡng. Ảnh: Koreaboo.

Empty

 Krystal luôn được khen là nữ thần sở hữu vẻ đẹp lạnh lùng, sang chảnh. Mái tóc xoăn dài tôn lên gương mặt trái xoan của 9X. Ảnh: Dispatch. 

Empty

Nữ ca sĩ từng gây nhiều tranh cãi trái chiều khi để tóc ngắn. Nhiều người cho rằng kiểu này hợp với cô, giúp 9X nhìn chín chắn hơn. Bên cạnh đó, lại có ý kiến chỉ trích 9X trông già dặn. Ảnh: Koreaboo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link