Sở hữu nhan sắc giống Lý Nhã Kỳ ai ngờ thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ lại dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Bùi Lý Thiên Hương là thí sinh HHHV có gương mặt đẹp nhất nhì nhưng ai ngờ cô bị lộ ảnh quá khứ dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 năm nay quy tụ hàng loạt những người đẹp đình đám, thu hút sự chú ý từ phía khán giả hơn bao giờ hết.

Bên cạnh nhiều cái tên sáng giá như Hoàng Thùy, Mâu Thuỷ, Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh,... thì cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm chính là Bùi Lý Thiên Hương. 

Ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi năm nay, thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Thiên Hương được nhiều người đánh giá là sở hữu gương mặt đẹp nhất nhì cuộc thi. Cô có nét đẹp giữa Lý Nhã Kỳ và Huyền My cùng chiều cao lý tưởng 1m74.

15

 Bùi Lý Thiên Hương được nhận xét là thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có gương mặt đẹp.

Bùi Lý Thiên Hương năm nay 21 tuổi, hiện đang là mẫu ảnh tự do tại TP. Hồ Chí Minh và đang làm chủ một cửa hàng mỹ phẩm. 

16

Bùi Lý Thiên Hương cũng sở hữu vóc dáng chuẩn mực. 

18

Thiên Hương từng quay TVC quảng cáo, Top 12 The Face online, Top 7 The Look online. 

Tuy nhiên vừa nhận được sự quan tâm của dư luận, Bùi Lý Thiên Hương lập tức dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi dân mạng mang so sánh với loạt ảnh trong quá khứ của cô.

19

Những hình ảnh quá khứ, Thiên Hương sở hữu gương mặt tròn, mắt nhỏ và sống mũi thấp khác xa với vẻ đẹp hoàn hảo như hiện tại. 

20

Hình ảnh của Thiên Hương (giữa) vào năm 2014 khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ. 

22

 Hình ảnh trong quá khứ của Thiên Hương thay đổi so với hiện tại quá nhiều khiến cư dân mạng truyền tay nhau đến chóng mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link