Đang chuộng phong cách nhẹ nhàng, bà xã Đăng Khôi bỗng đổi sang gợi cảm và sexy

( PHUNUTODAY ) - Vốn theo đuổi lối trang điểm tự nhiên, bà xã Đăng Khôi mới đây đã khiến dân mạng không khỏi ngạc nhiên khi thay đổi hình tượng với phong cách trang điểm sắc sảo, đầy quyến rũ.

Tuy không hoạt động giải trí như ông xã nhưng bà xã Đăng Khôi vẫn được coi là gương mặt mỹ nhân có sức hút đối với công chúng Việt. Bên cạnh sự khéo léo, thông minh, Thuỷ Anh còn ghi điểm bởi diện mạo xinh đẹp, tràn đầy sức sống.

Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh cùng nước da trắng hồng, bà xã Đăng Khôi thường ưu tiên lựa chọn phong cách trang điểm tự nhiên nhằm bảo toàn vẻ trong trẻo, nữ tính. Cũng bởi đã quen phong cách đó của Thuỷ Anh nên khi chứng kiến diện mạo người đẹp trong bức hình mới chia sẻ lên mạng xã hội, với tông trang điểm hoàn toàn khác biệt, nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng.

Empty

Bà xã Đăng Khôi gây bất ngờ khi thay đổi tông trang điểm, từ tự nhiên, trong veo sang sắc sảo, quyến rũ.

Không theo đuổi lối trang điểm kiểu Hàn Quốc ngọt ngào, bà xã Đăng Khôi chuyển sang lăng xê kiểu “hoạ mặt” đầy gợi cảm, quyến rũ. Lớp phấn má tông hồng cam cùng màu son đỏ trầm đã tạo nên vẻ đầy sang trọng, thời thượng cùng chút gì đó đằm thắm cho gương mặt của Thuỷ Anh. So với tông trang điểm tự nhiên, kiểu trang điểm đậm này khiến bà xã Đăng Khôi trở nên sexy, quyến rũ hơn hẳn.

Empty

Bà xã Đăng Khôi trước đó vốn cực chuộng tông trang điểm tự nhiên, bao gồm lớp nền mỏng nhẹ cùng màu son tươi tắn, ngọt ngào.

Empty

Làn da trắng nõn giúp người đẹp chinh phục hầu hết mọi tông son từ cam, cam đào tới hồng, đỏ,...

Empty

Cách tán phấn, chọn màu son nhẹ nhàng giúp Thủy Anh khoe khéo ưu điểm tuyệt vời ở làn da.

Empty

Lối trang điểm nhẹ nhàng giúp Thuỷ Anh có được vẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Với phong cách trang điểm trong veo, ngọt ngào cùng thân hình nuột nà, bà xã Đăng Khôi trông thật chẳng giống mẹ hai con chút nào.

Tất nhiên, điều đó không có nghĩa rằng Thuỷ Anh nên chuyển hẳn sang theo đuổi tông trang điểm này. Bởi mỗi phong cách trang điểm đều đem tới cho diện mạo các cô gái những nét đẹp riêng. Việc thường xuyên thay đổi phong cách trang điểm sẽ đem tới sự mới mẻ, sức hút mạnh mẽ cho diện mạo phái đẹp, mà cụ thể phải nói tới ở đây là Thuỷ Anh - bà xã Đăng Khôi.

Sở hữu nước da trắng như Thuỷ Anh, có lẽ các cô gái sẽ khỏi lo chuyện lựa chọn tông trang điểm nào cho phù hợp. Lý do là bởi nước da trắng vốn cực kỳ dễ tính, dẫu kết hợp với tông trang điểm nào cũng có thể đem tới một tổng thể vô cùng hút mắt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn