So kè gu thời trang của hai bà bầu hot nhất showbiz Việt: Lan Khuê và Diệp Lâm Anh

( PHUNUTODAY ) - Dù “lăng xê” hai phong cách khác nhau nhưng bộ đôi mẹ bầu hot nhất Vbiz đều giữ được cho mình vóc dáng thon gọn đáng mơ ước.

1. Lan Khuê

Bước vào tháng thứ 6 của thai kì, Lan Khuê vẫn giữ được cho mình vẻ ngoài rạng rỡ, đằm thắm cùng một vóc dáng mảnh mai cuốn hút. Nếu như đối với hầu hết các bà bầu đều cảm thấy khá mệt mỏi, di chuyển khó khăn vì chiếc bụng lớn thì bà xã John Tuấn Nguyễn lại rất chăm tham gia sự kiện và các hoạt động từ thiện. 

Dường như ở bất cứ đâu, Lan Khuê cũng là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Phần vì nhan sắc quá đỗi hoàn hảo, phần là bởi váy áo cô chọn tuy mang phom dáng suông rộng nhưng vẫn có thể khéo léo khoe được thân hình thon gọn. Với gout ăn mặc đẳng cấp, chân dài luôn biết cách lựa chọn trang phục sao cho mình trở thành "bà bầu xinh đẹp nhất".

Empty

Mới đây, khi tham gia một hoạt động từ thiện, nàng siêu mẫu khiến nhiều người phải trầm trồ ngạc nhiên vì vẻ ngoài hệt nữ sinh 18 tuổi chứ không phải là mẹ bầu U30. Tất cả là bởi set đồ gồm sơmi trắng thanh lịch đi cùng chân váy xòe và đôi sneakers trắng năng động. Diện những thiết kế khá kín đáo, tuy không giúp cô nàng khoe được trọn vẹn hình thể nhưng lại ghi điểm vì độ thanh lịch, tinh tế hết nấc của Lan Khuê. 

Empty

Vẫn là áo sơmi trắng nhưng khi đi du lịch, Lan Khuê lại mix cùng bikini gợi cảm để khoe đôi chân dài nuột nà. Phom dáng suông rộng của thiết kế phần nào giúp cô che đi chiếc bụng đang nhô lên của mình. 

Empty

Xuống phố ngày thường, Lan Khuê cũng trung thành với hầu hết váy áo có thiết kế đơn giản, chỉ nhấn nhá chút ở phần eo nhưng lại xòe rộng phía dưới. Sắc màu đen trắng cũng trở thành bộ đôi tông màu được nàng siêu mẫu lựa chọn khi đi đến bất cứ đâu. Để khiến cho tổng thể nổi bật, việc mix match với phụ kiện là không thể thiếu. 

Empty

Sở dĩ phong cách thời trang giấu bụng của Lan Khuê luôn nhận được không ngớt các lời khen là bởi vì bên cạnh khả năng thể hiện gout ăn mặc thẩm mỹ, sành điệu của bà bầu thì những bộ cánh vẫn đảm bảo sự thoải mái cho em bé trong bụng. Đôi khi, người đẹp sinh năm 1992 chỉ cần diện một chiếc áo có cổ V xẻ sâu vừa phải là đã có thể khoe được thềm ngực lấp ló một cách tinh tế. 

Empty

Tại các sự kiện, thay vì chọn cho mình những mẫu đầm dạ hội ôm sát, có thiết kế hở hang hoặc đính kết cầu kỳ để khoe triệt để 3 vòng nóng bỏng như trước, bà bầu U30 thường kết thân với các kiểu váy suông dáng dài, mang màu sắc nhã nhặn. 

Empty

Chiếc váy suông trắng đơn giản, thoải mái nhờ có thêm áo choàng xuyên thấu mà trở nên nổi bật, ấn tượng hơn. 

2. Diệp Lâm Anh

Trái ngược với Lan Khuê, Diệp Lâm Anh lại "lăng xê" cho mình phong cách của bà bầu chịu chơi, sành điệu chẳng kém nàng hot girl nào khi rất chăm diện đồ bó sát. Có thể thấy, dù là trước khi mang bầu hay trong giai đoạn thai kì, chân dài đều tích cực khoe dáng với những set đồ cá tính, thời thượng và không quên dát thêm loạt hàng hiệu đẳng cấp. Nhìn vào hình ảnh của Diệp Lâm Anh bầu bì mà gợi cảm và rạng rỡ thế này, nhiều chị em chắc chẳng còn lo sợ mang bầu nữa. 

Empty

Dù vòng 2 đã tăng kích cỡ không ít song bù lại, vòng 1 và vòng 3 của bà mẹ 2 con này cũng trở nên đẫy đà, gợi cảm hơn. Đó là lý do vì sao Diệp Lâm Anh rất tự tin khoe dáng trong những thiết kế có phom dáng ôm, khoe trọn bụng bầu và đường cong nóng bỏng. 

Empty

Trong khi nhiều mẹ bầu thường diện tông màu tối để khiến cho vóc dáng trông mảnh mai, thanh thoát hơn thì Diệp Lâm Anh hoàn toàn tự tin với các gam màu sáng.

Empty

Khi thì cá tính, lúc lại dịu dàng nhưng tất cả váy áo cô chọn đều mang đặc điểm phải bó sát để tiện đà khoe được vòng bụng nhô tròn. Diệp Lâm Anh cũng rất đa dạng trong khâu lựa chọn giày dép, từ sneakers, boots cao gót đến giày bệt mũi nhọn đều được cô phối hợp với trang phục khéo léo. 

Empty

Không chỉ riêng thời trang dạo phố, khi sải bước tại thảm đỏ các sự kiện, Diệp Lâm Anh cũng đầu tư vào những bộ váy dạ hội ôm sát. Để khiến cho vẻ ngoài thêm phần lộng lẫy, người đẹp chọn kiểu váy liền kiểu áo choàng cape mỏng manh tông nude thời thượng. 

Empty

Đầm ánh kim ôm sát giúp bà bầu sành điệu khoe được vóc dáng đẫy đà ở những tháng gần cuối giai đoạn. Nếu như nhiều người chọn kiểu dáng đơn giản, Diệp Lâm Anh chẳng ngại cách điệu bộ váy để làm cho vẻ ngoài của mình trở nên nổi bật hơn.

Gợi cảm là thế, nhưng nhiều chị em cũng tự hỏi rằng liệu khi mang bầu mà mặc đồ bó sát như vậy, em bé trong bụng có bị ảnh hưởng hay không? 

Trên thực tế, việc mặc đồ quá bó hoặc quá chật sẽ có thể làm ảnh hưởng đến lưu thông máu không tốt cho cả mẹ và em bé. Do đó, đối với những bà mẹ muốn tự tin khoe vóc dáng trong những tháng thai kỳ bằng trang phục ôm cần phải lựa chọn quần áo, váy vóc có chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt và có độ co giãn tốt. Ngoài ra, trang phục nên đứng phom để bạn có thể linh hoạt mà vẫn lịch sự trong các vận động di chuyển hàng ngày.

Empty

Khi diện đồ bó, các mẹ cần phải kiểm tra xem quần áo này có thật sự khiến mình thoải mái suốt ngày dài hay không chứ không phải là cứ chạy đua theo những kiểu mốt thời thượng. Thả dáng tự tin trong những bộ cánh thoải mái sẽ giúp các bà bầu xinh đẹp hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link