Sổ Nam Tào ghi danh: 3 đôi lấy nhau Thần Phật sủng ái sớm phát tài sở hữu tiền tỷ, 1 cặp xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - Số trời định những cặp con giáp dưới đây lấy nhau hạnh phúc viên mãn, 1 cặp đôi nên tránh xa kẻo dễ gặp tai ương xui xẻo.

Tuổi Tý - tuổi Thân

Trong các cặp đôi tam hợp đây là 2 con giáp được đánh giá cao nhất về sự thông minh, nhanh nhẹn, linh hoạt cũng như ứng biến tốt với thời cuộc trong số 12 con giáp. Nếu cặp đôi Tý - Thân mà lấy nhau về thì dễ tạo nên một câu chuyện cổ tích giữa đời thường.

Những người tuổi Tý chính là con giáp thông minh có tầm nhìn xa trông rộng biết cách vun vén cho người khác. Trong khi đó, những người tuổi Thân lại có tính cách vui vẻ, hào phóng. Bởi vậy khi hai con giáp này về chung một nhà đôi bên thật sự hiểu nhau, gắn kết càng ở càng sung túc giàu có viên mãn.

Đồng thời, tuổi Tý và tuổi Thân có rất nhiều điểm chung, từ sự sáng dạ, cho đến tính cách vui vẻ, hài hước, lạc quan cả trước những thử thách khó khăn trong cuộc sống, hỗ trợ cho nhau rất tốt trên đường công danh sự nghiệp.

cap doi dan ngo

Tuổi Dần - tuổi Ngọ

Tuổi Dần và Ngọ cùng là 2 con giáp được đánh giá là có sự cá tính, kiên trì hàng đầu trong số 12 con giáp, tưởng là sẽ xung khắc không thể hợp nhau. Nhưng trên thực tế, thì tuổi Dần và tuổi Ngọ sẽ là những cặp đôi tuyệt vời để làm bạn và làm vợ, chồng. Bởi vì, cả hai đều có những tố chất riêng, sự bản lĩnh cá tính nên Ngọ rất dễ hấp dẫn sự chú ý của Dần.

Hai con giáp này nhìn thấy đối phương thì như thấy được bản sao của mình nên họ cực kỳ hợp nhau, ở với nhau nhiều cũng không chán. Thêm vào đó, đều là những con người thẳng thắn, thích gì đều nói thẳng chứ không vòng vo, quanh co, mối quan hệ giữa tuổi Ngọ  và tuổi Dần được tạo nên bởi một nền tảng chân thật, vững chắc.

Nếu như người tuổi Ngọ luôn thích sự tự do, làm việc chủ yếu vì nhiệt huyết và đam mê, ít khi quan tâm đến tiền bạc. Trong khi đó, tuổi Dần lại cực kỳ thu vén, sắc sảo, quản lý tài chính sự bù trừ này khiến cho cặp đôi này càng bên nhau càng thêm phần gắn kết, hạnh phúc.

cao doi mui hoi

Tuổi Mùi và tuổi Hợi

Đây chính là 2 con giáp có nhiều điểm tương đồng trong tính cách, bảo đảm họ dễ trở thành một cặp đôi hoàn hảo nếu trở thành người một nhà.

Nếu như trong tính cách thì những người tuổi Hợi có chút nhút nhát, dễ tính, cả tin nên hay bị người khác lợi dụng, lừa gạt. Trong khi đó, tuổi Mùi lại kiên định, chín chắn cẩn thận nên có thể giúp tuổi Hợi lường trước được những khó khăn. Mùi sẽ bảo vệ Hợi trước những khó khăn thử thách, còn Hợi vốn nhiều phúc lộc, sẽ đem đến may mắn và thịnh vượng cho Mùi. Nếu hai con giáp này thành một cặp thì gia đình luôn tràn ngập tiếng cười, cuộc sống viên mãn càng sống bên nhau sẽ càng giàu có thành công.

Tuổi Dần và tuổi Thân nên tránh xa

Hai con giáp này do có tính cách trái ngược nên Dần và Thân dễ xung khắc nhau trong hôn nhân. Trong cuộc sống, phần lớn những người tuổi Dần và tuổi Thân đều có tính hiếu thắng, thích nổi bật, cái tôi cá nhân cao và đều thích chạy theo sở thích riêng. Còn đối với những người tuổi Thân muốn sống một cuộc sống thật thoải mái, trong khi tuổi Dần cần tự do. Bởi vậy, nếu cặp con giáp xung khắc này lấy nhau, giữa họ sẽ nảy sinh sự đố kỵ, cuộc sống vợ chồng cũng dễ rơi vào tình trạng nhàm chán, cuộc sống gặp nhiều khó khăn do vợ chồng bất đồng quan điểm, đặc biệt là về cách dạy dỗ con cái.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất, tham khảo!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link