Số trời định sẵn: 3 con giáp vượt nạn Tam Tai giàu có nhất năm Nhâm Dần và 2 năm tiếp theo

( PHUNUTODAY ) - Thầy tử vi cho biết trong 3 năm tới có những con giáp dưới đây vô cùng may mắn giàu có làm việc gì cũng thành công vượt trội.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là những người chăm chỉ thông minh, nhanh nhạy, tháo vát, song hơi thiếu sự can đảm. Với khả năng tư duy phong phú, óc quan sát sắc bén, họ có thể nắm bắt được nhiều cơ hội tốt.

Trong văn hóa của người phương Đông, con chuột tượng trưng cho sự cần cù, mẫn cán và tính tiết kiệm, nên những người sinh năm Dậu cũng được cho là có sự chắt bóp, cần kiệm, ít khi hoang phí nên dù có xuất phát điểm thế nào thì từ tuổi trung niên trở đi cũng sẽ có cuộc sống sung túc, thậm chí là giàu có, chẳng thiếu thứ gì.

Trong năm Tân Sửu, tuổi Dậu phần nào có cuộc sống biến động do có hạn Tam Tai, nhưng bước sang năm Nhâm Dần, tài lộc của họ ổn định hơn, những mặt khác cũng rất thuận lợi, suôn sẻ.

5843_tuoi-suu-00033957

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết những người tuổi Sửu sẽ bước vào năm Nhâm Dần với 1 tâm thế hoàn toàn khác. Họ được cho là sẽ có sức khỏe dồi dào, cuộc sống riêng tư đầy viên mãn, hạnh phúc, sự nghiệp không ngừng phát triển. Trong năm nay những người tuổi Sửu còn độc thân sẽ có  cơ hội để tìm được ý trung nhân và dẫn tới hôn nhân.

Những người tuổi Sửu có quý nhân hỗ trợ, khả năng thăng tiến cao nhưng tất nhiên, nỗ lực của bản thân họ vẫn là điều quan trọng nhất.  Trong năm mới những người tuổi Sửu có cơ hội thoát khỏi những kiếp nạn trước đó và phát triển sự nghiệp của mình. Tử vi cho biết người tuổi Sửu càng chăm chỉ nỗ lực bao nhiêu càng dễ đàng giàu có phát tài bấy nhiêu.

tuoi dau

Tuổi Tỵ

Tuổi Dần có nhiều cơ hội thăng tiến trong năm 2022. Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, cuối cùng họ cũng được cấp trên nhận ra và đánh giá cao. Tuy nhiên, tuổi Tỵ vẫn nên thận trọng kẻo dễ bị kẻ gian hãm hại.

Trong chuyện tiền nong, nhưng người tuổi Tỵ cũng nên cẩn thận nếu muốn đầu cơ lớn cần tìm hiểu thật kỹ càng để tránh thất bát. Trong năm 3 năm tới những người tuổi Tỵ dù là người người độc thân sẽ dễ tìm được 1 nửa phù hợp. Với những người tuổi Tỵ đã kết hôn thì cuộc sống càng thêm phần khấm khá giàu có. Đặc biệt người tuổi Tỵ còn có thể có thêm thành viên mới trong nhà, cuộc sống đã hạnh phúc càng thêm viên mãn hơn. Những người tuổi Tỵ dù có gặp khó khăn gì thì trong thời gian này cũng sẽ vượt qua dễ dàng, trở thành giàu có. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link