Người sinh vào 6 ngày âm lịch này hợp duyên kinh doanh, biết nắm thời cơ thì giàu lên nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - Là những người tài giỏi và biết cách quản lý tài chính, người sinh vào 6 ngày âm lịch này hợp duyên kinh doanh nên thu về nguồn lợi không nhỏ.

Ngày mùng 9 và 10 âm lịch

Những người sinh vào 2 ngày này thường rất thông minh, tài giỏi. Bên cạnh đó, họ có khả năng hùng biện rất tốt, dư duy nhanh nhạy và có thể đưa ra những phán đoán đúng nhất cho vấn đề mà mình gặp phải.

Họ có đủ tinh tường và thông thái để đưa ra những phản ứng nhanh nhạy, chính xác nhất. Ngoài ra, họ giỏi tính toán và kinh doanh rất có duyên.

Khi còn là nhân viên họ tích lũy cho mình được nhiều kiến thức, kinh nghiệm. Đến tuổi trung niên họ có thể tách ra làm riêng. Khó khăn có, va vấp có nhưng đến cuối cùng những người tuổi này vẫn khởi nghiệp thành công và thu về nguồn lợi lớn. Không chỉ vậy họ còn mang đến công ăn việc làm cho nhiều người.

Ngày 12 và 16 âm lịch

Những người sinh vào ngày 12 và 16 âm lịch ngay từ khi còn nhỏ đã mang khí chất đặc biệt. Họ chăm chỉ học tập và có ý chí phấn đấu vươn lên.

Họ có tính cách điềm đạm, luôn cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng trước khi làm bất cứ điều gì. Vì là người sống lý trí nên họ thường không làm việc theo cảm tính.

Những người sinh vào 2 ngày này vượng vận quý nhân, sự nghiệp phát triển tương đối ổn định. Đặc biệt, sau tuổi 30 họ có nguồn vốn và kinh nghiệm nên có thể tách ra làm ăn riêng. Trong kinh doanh họ khá mát tay.

Họ nói được, làm được nên đối tác, khách hàng tin cậy. Sự nghiệp của họ phát triển tương đối ổn định, từng bước thăng hoa. Càng về hậu vận cuộc sống của họ càng an nhàn, sung túc, có của ăn của để, không phải lo nghĩ quá nhiều.

Ngày mùng 4 và 28 âm lịch

Đa số những người sinh ngày 4 và 28 âm lịch đều ít nói, không thích khoe mẽ, khoa trương. Tuy nhiên, họ là những người thông minh, linh hoạt. Trong mọi công việc họ đều tính toán một cách cẩn thận. Đặc biệt người sinh vào 2 ngày này rất hợp duyên kinh doanh.

Họ có tài, có tâm nên được nhiều người tin tưởng. Họ cũng biết tính toán kỹ càng nên ít khi gặp bất lợi.

Theo tử vi, người sinh 2 ngày âm lịch này có quý nhân phù trợ, gặp nhiều điềm lành. Bước vào trung vận tài vận sẽ phất lên. Nhờ biết cách quản lý, đầu tư tài chính nên thu nhập, tính lũy của họ tăng lên đáng kể. Người làm kính doanh sẽ trở thành ông bà chủ tài giỏi, thành đạt.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link