Sở văn hóa phạt nặng Linh Miu vì nhảy sung lộ ngực trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Linh Miu liên tục hứng "gạch đá" từ khán giả sau sự cố lộ ngực trên sân khấu. Mới đây nhất Sở Văn hóa cũng đã có quyết định xử phạt nghiêm khắc đối với Linh Miu.

Liên quan đến sự vụ nhảy sung lộ ngực của Linh Miu trong Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh vào tối 12/10 vừa qua, theo thông tin mới nhất từ Cục Nghệ thuật biểu thì hotgirl Linh Miu đã "sử dụng trang phục phản cảm, có dấu hiệu vi phạm quy định tại Điểm c Khoản 2 Điều 6 Nghị định số 79/2012/NĐ-CP ngày 05 tháng 10 năm 2012 của Chính phủ".

Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng đề nghị Sở Văn hóa tỉnh Quảng Ninh xử lý và xử phạt nghiêm khắc trường hợp này.Theo thông tin mới nhất, rất có thể Linh Miu sẽ bị cấm diễn trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh ít nhất trong thời gian diễn ra Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế.

147641960592593-img_3506 (1)

 Văn bản của Cục Nghệ thuật biểu diễn gửi đến Sở Văn hóa Thể thao và du lịch tỉnh Quảng Ninh.

Trước đó vào tối 12/10, hotgirl Linh Miu có tham gia trình diễn với vai trò ca sĩ tại một hội chợ diễn ra tại Quảng Ninh. Cô diện trang phục gợi cảm khoe vũ đạo. Khi biểu diễn, chiếc áo cut-out ở ngực tụt xuống khiến Linh Miu lộ nguyên vòng 1. Lúc đầu, nữ ca sĩ biểu diễn khá sung nên không hay biết về sự cố này. Đến khi phát hiện, Linh Miu vội vã quay lưng và kéo áo để che điểm nhạy cảm.

Trong khi dư luận cho rằng sự cố để lộ ngực lúc biểu diễn chỉ là "chiêu trò" của nữ ca sỹ nhằm đánh bóng tên tuổi và quảng bá cho bộ phim mới, thì nhận định của ngành Văn hóa-Thể thao và Ban tổ chức hội chợ cho rằng đây chỉ là sự cố, một tai nạn nghề nghiệp, không cố ý của nữ ca sỹ này.

longuctronglucbieudienlinhmiubicamdientrendiabanquangninh

 Linh Miu nhảy sung lộ ngực trên sân khấu.

 Sau khi sự cố xảy ra, Linh MIu cũng đã lên tiếng giải thích. Cô chia sẻ: "Thực ra đấy là cái bộ kín nhất trong những bộ đi diễn của mình". Cô cũng biết được nó không an toàn ở một chỗ là phần may trước ngực nó hơi bị ngắn, nhưng nghĩ là mình có thể kiểm soát được. Lúc tới Quảng Ninh để biểu diễn, cô cũng có đi một vài chỗ để tìm mua miếng dán ngực nhưng không có, mà thời gian quá gấp. Kết quả là khi diễn nhảy sung quá lại bị lộ ra lúc nào không biết.

Qua sự việc lần này, Linh Miu cũng muốn nhận lỗi về bản thân vì sự bất cẩn. Những lần sau cô sẽ cố gắng rút kinh nghiệm hơn, chú ý hơn tới việc ăn mặc.

13735594-708863775921277-1587778869550361173-o-bb-baaacwTnGh

 Linh Miu thường xuyên khiến khán giả "bỏng mắt" với những trang phục sexy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link