Sốc chuyện cặp đôi Gia Bảo-Thanh Hiền: Từng bạo hành vợ khiến vợ phải ôm con về nhà mẹ đẻ

( PHUNUTODAY ) - Sự vô tâm của anh đã khiến Thanh Hiền rơi nhiều nước mắt, nhưng sau khi chia tay họ thật sự là đôi bạn tốt.

Cuộc hôn nhân mật ngọt tan vỡ vì sự vô tâm

Gia Bảo và Thanh Hiền đều là diễn viên sân khấu kịch nổi tiếng ở khu vực phía Nam. Cặp đôi này nên duyên với nhau từ sân khấu kịch Thế giới trẻ. Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai chính thức trở thành vợ chồng trong đám cưới tràn ngập sắc tím diễn ra hôm 7/7/2014. Không lâu sau đó, vợ chồng nghệ sĩ hài lên chức bố, mẹ khi con gái đầu lòng Grammy chào đời.

Sau hơn 4 năm chung sống, những tin đồn về việc rạn nứt hôn nhân giữa Gia Bảo và Thanh Hiền bắt đầu xuất hiện. Gia Bảo còn liên tục dính những tin đồn như không quan tâm, chăm sóc vợ con, thậm chí còn bạo hành khiến Thanh Hiền phải ôm con về nhà mẹ đẻ. Trước những tin đồn này, thời điểm đó Gia Bảo vô cùng bức xúc và cho biết không hề có những chuyện như vậy, vợ chồng nào cũng có những sóng gió, cãi vã nhưng anh chưa bao giờ đối xử như vậy với Thanh Hiền.

Gia Bảo - Thanh Hiền sau ly hôn vẫn vui vẻ ngồi chung sân khấu trở thành tri kỷ của nhau

Gia Bảo - Thanh Hiền sau ly hôn vẫn vui vẻ ngồi chung sân khấu trở thành tri kỷ của nhau

"Bao nhiêu năm nay tôi có đánh ai đâu, Hiền là vợ tôi sao tôi đánh được. Tôi là người có văn hoá, đâu phải thứ vô học đâu mà đi đánh vợ. Tôi nhớ chỉ có duy nhất một lần khi Hiền đang mang bầu, hai vợ chồng gây lộn nên Hiền tự đánh vô người, tôi mới đánh cô ấy một cái và nói: “Em tỉnh lại đi, đừng tự đánh mình như vậy ảnh hưởng đến con”, Gia Bảo từng tâm sự.

Gia Bảo bắt đầu nhìn lại bản thân mình suốt thời gian qua và cuộc hôn nhân này. Không ít lần mất kiểm soát cảm xúc, nam diễn viên nói về vợ: "Thanh Hiền có tính hay lèm bèm, hay hỏi khi mình đi chơi với bạn bè. Mãi sau này khi mà không còn ai gọi điện nữa, sao mình thấy nó buồn quá".

Cặp đôi và con gái của mình

Cặp đôi và con gái của mình

"Giữa nhà hình cưới to đùng, đồ vợ đồ con vẫn còn đó mà mình cứ tự hỏi đây có phải là giấc mơ. Bạn bè có thể ở với mình một ngày, hai ngày, còn người vợ hay lèm bèm như Hiền mới là người thực sự thương mình. Bạn bè nay không đi được thì mai đi cũng được, đối tác làm ăn với mình chỉ vì chén rượu, mà không làm việc nữa thì mình cũng không cần thiết” - Gia Bảo bộc bạch.

Anh cũng nhận toàn bộ nguyên nhân đổ vỡ về mình. Bản tính lạnh lùng, thiếu quan tâm vợ con lại hay cáu gắt khiến cuộc sống gia đình ngày một căng thẳng. Không giấu giếm, nam diễn viên sinh năm 1988 tự nhận mình rất tệ.

Gia đình Gia Bảo - Thanh Hiền khi còn bên nhau

Gia đình Gia Bảo - Thanh Hiền khi còn bên nhau

Gia Bảo kể lại câu chuyện được xem là "giọt nước làm tràn ly": Trong một lần đi diễn, Thanh Hiền vì mang giày sai cho anh, không suy nghĩ nhiều, anh đã đạp thẳng vợ ra để mang giày kịp ra sân khấu. Hành động này được chứng kiến bởi nhiều người và sau lần đó Thanh Hiền cũng dứt khoát với cuộc hôn nhân này. Cùng nhìn lại quãng thời gian có hạnh phúc, cũng có khổ đau, Gia Bảo và Thanh Hiền dành cho nhau những giọt nước mắt của lời xin lỗi.

Với cả Thanh Hiền và Gia Bảo, cả hai đều chấp nhận xuất hiện cùng nhau như một cách để giải quyết những vướng mắt trong cuộc hôn nhân đã qua. Gia Bảo cho rằng: "Anh rất bình thường, khi tham gia chương trình này hỏi ai là tri kỷ, thân và hiểu anh nhất từ cuộc sống cho đến nghệ thuật thì chỉ có Thanh Hiền thôi. Và anh rất bất ngờ khi Thanh Hiền đến đây".

Thanh Hiền chia sẻ

Thanh Hiền chia sẻ "chồng từng đạp thẳng vào mặt tôi trước mặt nhiều người"

Điều không tưởng là sau khi chia tay lại thành tri kỷ

Nói về chuyện “không tưởng” khi cả hai có thể xuất hiện với tư cách tri kỷ dù đã ly hôn và những tin bên lề cho rằng họ không làm việc chung với nhau, Gia Bảo phủ nhận.

Anh chia sẻ: "Tôi cũng có nghe nhiều người bàn tán rằng tôi và Thanh Hiền không muốn đụng mặt nhau sau ly hôn nhưng không phải như vậy. Tôi rất bình thường, khi tham gia chương trình này hỏi ai là tri kỷ, thân và hiểu tôi nhất từ cuộc sống cho đến nghệ thuật thì chỉ có Thanh Hiền thôi. Và tôi rất bất ngờ khi mà Thanh Hiền đến đây.”

Sau khi ly hôn Gia Bảo rất hối hận vì vô tâm với Thanh Hiền

Sau khi ly hôn Gia Bảo rất hối hận vì vô tâm với Thanh Hiền

Chính Gia Bảo cũng không ngờ vợ cũ có thể xuất hiện với tư cách tri kỷ của mình trên sóng truyền hình. Thanh Hiền cũng cho biết: “Bất cứ mối quan hệ nào Thanh Hiền cũng muốn mọi thứ nhẹ nhàng, không có hờn giận, thù ghét gì nhau. Dù không đồng hành cùng nhau với tư cách là vợ chồng nhưng vẫn có thể là những người bạn đồng hành, anh có thể coi em là ruột thịt hoặc bạn bè cũng được.”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link