Đỏ mặt cảnh cặp đôi vô tư diễn “cảnh nóng” tại quán cafe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đang ở quán cafe đông người, cặp đôi trẻ vẫn thản nhiên diễn “cảnh nóng” khiến nhiều người bức xúc.

Trên mạng đang xôn xao bàn tán những bức ảnh ghi lại cảnh thân mật quá mức của một đôi nam nữ trẻ tuổi trong một quán cafe ở TP HCM. Dù có nhiều người ở đó nhưng cặp đôi vẫn vô tư thể hiện tình cảm quá lộ liễu khiến nhiều vị khách không khỏi trướng tai, gai mắt, trong khi cư dân mạng tỏ ra bức xúc.

Nhiều người cho rằng cả hai đã quá trơ trẽn, biến nơi tụ tập nhiều người này thành một góc riêng tư với nhiều hành động khó coi và rất phản cảm. Trông thấy cảnh này, không ít khách hành đã lắc đầu ngao ngán rời khỏi quán. Thế nhưng đôi nam nữ này vẫn thản nhiên biểu hiện tình cảm như chẳng có chuyện gì xảy ra.

Mô tả ảnh.
Cặp đôi vô tư diễn “cảnh nóng” tại quán cafe.

Được biết những hình ảnh này được ghi lại vào tối ngày 12/11 vừa qua. Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng, cặp đôi đã bị nhận không ít "gạch đá". Rất nhiều người cho rằng những hành động này là không thể chấp nhận ở nơi công cộng, đặc biệt là trong một quán cafe có không gian khá kín và phía trước mặt có rất nhiều người như vậy.

Nickname Anh Phạm bình luận trên Beat: "Nơi đông người mà cứ tưởng như ở hoang đảo nào không biết. Thanh niên giờ táo tợn, vô ý thức quá, làm trò ân ái giữa chốn đông người mà chẳng thèm để ý đến ai".

Nickname Manh Ga nêu quan điểm: "Nước ngoài người ta ôm nhau, hôn nhau là nét đẹp không ai nói gì. Về Việt Nam, nét đẹp ấy bị biến chất thành cảnh mấy thanh niên ôm ấp, sờ mó nhau nơi công cộng... Mỗi vùng văn hóa mỗi khác, nhưng không hiểu sao mình thấy một số bạn trẻ Việt thể hiện tình cảm ở nơi công cộng rất vô duyên... nó không đẹp, tình cảm và lãng mạn như ở phương Tây".

Nhức mắt với những cặp đôi "yêu" ngay tại nơi công cộng
Dù đang ở nơi công cộng, giới trẻ Việt vẫn vô tư thể hiện tình cảm yêu đương một cách quá lố, thậm chí diễn "cảnh nóng" vô cùng phản cảm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link