Sốc khi em vẫn giữ “ảnh nóng” với tình cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi ngày nhìn thấy những tấm hình đó, tình yêu của tôi mờ nhạt thêm một chút, sự lo lắng tăng lên và tôi muốn bước đi xa em.

Tôi 29 tuổi, em 25 tuổi, có lẽ đã lớn để hiểu được cái gì nên tôn trọng. Và điều quan trọng hơn là chúng tôi đã định ngày cưới không xa. Vậy mà không biết là vô tình hay cố ý, em vẫn để cái ổ cứng thân yêu mà em “sợ mất nhất trên đời” ngay trước mặt tôi. Trong đó là vô số hình ảnh thân mật của em với người yêu cũ: ôm hôn trên giường cũng có, rồi cởi trần cũng có, ôm hôn ngoài đường cũng có… đủ mọi thể loại. Em đã lưu giữ chúng trong mấy năm qua.

Em vẫn giữ “ảnh nóng” với tình cũ. Ảnh minh họa.

Cũng đã nhiều lần chúng tôi cãi nhau về những tấm ảnh này và cả chuyện em vẫn còn đi gặp người yêu cũ. Tôi thực sự không muốn như vậy. Cãi nhau được gì đâu? Em đau khổ, bực tức thì tôi cũng đau buốt trong tim.

Mỗi khi nhìn thấy cái ổ cứng đó, trong đầu tôi lại hiện lên những hình ảnh kia chồng chất, ám ảnh tâm trí. Tôi đau đầu, tôi buồn bã… Những lúc này đây, tôi thực sự muốn dọn hết quần áo ra đi nhưng tôi yêu em nhiều và không thể làm được điều đó. Trong đầu tôi luôn quay cuồng với suy nghĩ, công việc và tôi chẳng thể nào làm được. Tôi luôn tự hỏi mà chẳng có câu trả lời: “Em có yêu tôi thật sự hay không? Em yêu tôi thật sự sao cứ để tôi buồn và cãi nhau với em nhiều lần về những bức ảnh ấy?”. Ngay cả khi chúng tôi không cãi nhau trong một thời gian dài thì tôi cũng luôn buồn và mất cảm giác. Tôi nản rồi.

Mỗi ngày trôi qua, mỗi ngày nhìn thấy những tấm hình đó thì tình yêu của tôi dành cho em mờ nhạt thêm một chút. Sự lo lắng, không an tâm về một người mà tôi chưa từng gặp lại tăng lên một chút. Đôi chân tôi muốn bước đi xa em thêm một chút. Cảm giác yêu của tôi lại mất đi một chút. Một chút… một chút… nhưng thời gian trôi qua, nó sẽ vô tình thành một quả bom có sức tàn phá mạnh nhất, hủy diệt tất cả tình yêu mà chúng ta đã đắp xây.

Câu hỏi cuối tôi sẽ dành cho chính tôi và một ngày nào đó tôi cũng sẽ tự trả lời: “Giữa những tấm ảnh kỷ niệm đó và tôi. Em chọn ai?” Có lẽ tôi cũng sắp tự trả lời được câu hỏi đó và: “Tôi sắp phải ra đi, em biết không?”

Kinh hãi: Đang ngủ trưa, lợn rừng bị báo đốm hung dữ xé xác
Kinh hãi: Đang ngủ trưa, lợn rừng bị báo đốm hung dữ xé xác
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đang say giấc ngủ trưa, con lợn rừng xấu số bất ngờ bị báo đốm tấn công. Nó nhanh chóng trở thành bữa ăn ngon lành cho báo đói.
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 25/9, cập nhật lúc 17h12, giá vàng giảm so với đầu phiên giao dịch.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT