Chết đứng bắt quả tang chồng "lên giường" với cô hàng xóm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sững sờ, ngỡ ngàng, chết đứng như Từ Hải là cảm giác tôi trải qua khi tận mắt chứng kiến cảnh chồng mình và người phụ nữ khác quấn lấy nhau.

Nếu như không trở về nhà vào thời điểm đó có lẽ tôi sẽ chẳng phát hiện ra khoảnh khắc say nắng của chồng với cô gái nhà kế bên trong đêm mưa gió bão bùng ấy. Sẽ chẳng biết rằng người đàn ông mình yêu thương và luôn thề thốt chỉ có vợ con vẫn có những lúc yếu lòng để rồi lên giường với người đàn bà khác.

Tôi và chồng mình làm đám cưới sau 2 năm yêu nhau khá sâu đậm. Ngày đó anh luôn là người chủ động theo đuổi tán tỉnh tôi. Vốn nghiêm túc trong chuyện tình cảm, tôi đã nhiều lần thử thách anh bằng sự lạnh nhạt, ngó lơ hay những dỗi hờn chẳng cần nguyên nhân. Bằng sự chân thành, anh dần chứng tỏ tình yêu của mình dành cho tôi. Theo thời gian, tôi cảm nhận được tấm chân tình từ người đàn ông vẫn ở bên chiều chuộng, quan tâm lo lắng cho mình. Cùng với những thử thách và cả linh cảm tinh tế, một đứa con gái dù chưa từng yêu như tôi vẫn tin người đó sẽ mang lại hạnh phúc cho mình. Cảm thấy yêu anh, được bình yên và nhẹ nhõm mỗi khi trong vòng tay.

Anh thú nhận bị hút hồn bởi vẻ xinh xắn, hồn nhiên và tràn trề nhựa sống của cô gái kém mình mình 3 tuổi. Vì hai đứa làm gần cơ quan nhau nên suốt thời gian đó chúng tôi có nhiều thời gian bên nhau, tình cảm dần khăng khít để rồi cả hai cảm thấy chẳng thể sống thiếu nhau.

Chết đứng bắt quả tang chồng "lên giường" với cô hàng xóm. Ảnh minh họa

Mới đó mà đã 3 năm trôi qua, tổ ấm của hai đứa trở nên ấm cúng, rộn tiếng cười sau khi bé Na ra đời. Thời gian trôi qua, nhan sắc của vợ giảm sút ít nhiều nhưng tình yêu của anh vẫn mặn nồng như xưa. Tôi cũng chưa từng mảy may nghi ngờ sự thay lòng từ người chồng mà mình trao thân gửi phận.

Một ngày kia sau khi gửi con gái cho chị họ trông giúp, tôi lên đường đi công tác miền nam 3 ngày. Kết thúc chuỗi ngày xa nhà, trở về nhà vào đúng thời điểm trời đã về đêm.

Vì mưa to kèm sấm chớp, tắc đường rất dài nên tôi định bụng sẽ qua nhà dì ruột cách nhà 40km để nghỉ qua đêm rồi sáng mai về nhà sớm. Bấm điện thoại gọi về nhà bởi sợ anh lo lắng nhưng đến hàng chục cuộc mà không thấy anh bắt máy.

Bất giác thấy lòng nóng như lửa đốt, tôi nghĩ có thể đã xảy ra chuyện gì khác lạ bởi trước giờ chồng vẫn luôn nghe điện thoại rất nhanh.

Nghĩ vậy tôi quyết bắt taxi trở về nhà bất chấp đêm tối và mưa tầm tã. Chẳng hiểu sau tôi cảm nhận có điều gì không ổn đang xảy ra và có liên quan đến anh. 

Đi 40km mà mất tận hơn 2 tiếng tôi mới về đến nhà,  lạnh người khi cửa nhà đóng im ỉm, anh đã khóa trái bên ngoài. Theo thói quen, tôi bước về phía nhà Liên, cách đó 200m để hỏi xem chồng có gửi chìa khóa ở đó không mà không để ý đến thời gian. Thật bất ngờ đến sát cửa cổng, tôi sững người khi nhận ra đôi dép mà thường ngày mà chồng vẫn đi ở nhà. Hàng loạt câu hỏi xuất hiện trong đầu nhưng rồi lý trí mách bảo tôi rằng anh chắc chắn đang ở trong đó với người đàn bà chưa chồng kia.

Qua những âm thanh rất khẽ phát ra từ bên trong, tôi đã chết lặng khi nhận ra đó đúng là giọng của chồng mình. Linh cảm kia rõ ràng chẳng sai. Tôi định đạp cửa xông vào làm cho rõ mọi chuyện nhưng rồi chỉ biết gục khóc giữa cơn mưa nặng hạt. Tất cả nỗi đau vì bị chồng phản bội, tôi nuốt trọn vào trong. Quá sốc quá sững sờ nhưng không hiểu sao nó đều nén lại trong lòng thay vì bùng phát. Tôi biết mình phải làm gì tiếp theo. Tình yêu và cuộc hôn nhân mà tôi từng tự hào vụt tắt từ đó.

Quyết ly hôn, vợ gửi clip ân ái với người tình cho tôi
Quyết ly hôn, vợ gửi clip ân ái với người tình cho tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết lặng khi tận mắt chứng kiến cảnh cô vợ xinh đẹp quấn chặt đầy mùi mẫn bên gã trai khác trong đoạn video được chính cô ta gửi đến.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link