Sốc: Nữ giảng viên xông vào trường tiểu học tụt quần học sinh dọa nạt

( PHUNUTODAY ) - Hành động của nữ giảng viên đã gây ra những phản ứng mạnh mẽ từ cư dân mạng, đa số đều cho rằng như thế là không chấp nhận được.

Theo thông tin ban đầu, ngày 8/4, bà Đào Thị Hồng Thịnh, Hiệu trưởng Trường tiểu học Trần Phú (xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) cho biết hiện đang phối hợp với Trường Cao đẳng nghề cơ giới và thủy lợi để xem xét xử lý đối với cô N.T.H.  Người có hành vi lột quần nam sinh lớp 1 để dọa nạt.

Theo đó, sự việc xảy ra vào sáng ngày 5/4, khi có H. cho rằng bé N.T.K (học sinh lớp 1 của trường) thường xuyên đánh cháu của cô nên đến tìm.

co-giao

 Trường Tiểu học nơi xảy ra vụ việc

Cô Mai Thị Thanh Hà, giáo viên chủ nhiệm lớp 1A kể: “Khoảng 7 giờ tôi vừa bước vào lớp thì thấy cô H. đang kéo em K. ra khỏi ghế ngồi. Tiếp đó, cô H. tụt quần em K. xuống dưới đầu gối. Thấy vậy tôi chạy lại can ngăn rồi cùng với bảo vệ nhà trường kéo cô H. ra khỏi lớp”. Theo cô Hà, cháu K. đã rất hoảng sợ.

Bà Thịnh cho biết, cô H. đã tường trình lại sự việc và thừa nhận hành động của mình như vậy là sai vì quá nóng và hứa sẽ rút kinh nghiệm. “Tôi đã yêu cầu cô H. đến xin lỗi gia đình và bản thân em K.” - bà Thịnh nói và cho biết thêm sắp tới sẽ tăng cường việc kiểm soát đối với việc ra vào trường của phụ huynh và người lạ để tránh những vụ việc đáng tiếc tương tự xảy ra. Hiện vụ việc vẫn đang được xử lý.

Theo:  khoevadep.com.vn