Thẳng tay tát vợ không thương tiếc giữa đêm khi thấy vợ làm chuyện đó, tôi ám ảnh suốt mấy ngày liền

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh vợ làm chuyện đó một mình khiến tôi không tài nào chấp nhận nổi, cảm thấy kinh khủng vô cùng.

Vợ chồng tôi mới cưới nhau được hơn 3 tháng, vợ chưa có bầu bí gì. Cuộc sống vợ chồng cũng bình thường như nhiều người khác thôi, hai đứa cùng làm trong một công ty tư nhân, lương cả hai cũng được khoảng 14 triệu. Sống chung với bố mẹ, bố mẹ tôi là dân buôn bán nên bận bịu tối ngày, có khi cơm nước cũng chẳng có thời gian quây quần. Thành ra nhà ra vào có hai vợ chồng là chủ yếu.

Hai đứa yêu nhau cũng hơn 1 năm mới tiến đến hôn nhân. Được cái hai vợ chồng hòa hợp, tính tôi nóng nảy, hay cáu kỉnh, nhưng xong là thôi chứ không để bụng gì bao giờ, ngược lại vợ là người khá mềm mỏng, khôn khéo, sống chu đáo đâu vào đấy.

Em là người có nhu cầu trong chuyện chăn gối rất cao. Thật sự nhìn dáng vẻ hiền lành nhu mì bình thường không ai biết được trong chuyện vợ chồng em lại "sục sôi" đến vậy. Thời gian đầu tôi còn thích, chứ được cỡ 1 tháng là tôi thấy oải. Trừ 5 ngày "thấy tháng" đêm nào cũng đều như vắt chanh, có hôm tôi mệt quá, muốn ngủ mà vợ cữ hậm hực, thở ngắn than dài, ôm ấp, đến bao giờ tôi "chịu khuất phục" thì mới thôi. Có những đêm cô ấy còn đòi đến 2 lần, nếu không đáp ứng được là y như rằng vợ hậm hực, cáu kỉnh, xì mặt ra suốt ngày hôm đó.

vo

Làm cùng công ty nhưng tôi bên công trình, phải đi lại vất vả suốt, còn vợ ngồi bàn giấy nên cô ấy có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Không biết có ai như tôi không, vừa cưới vợ mà được đi công tác là mừng lắm, cảm giác như tránh được ngày nào hay ngày ấy vậy.

Mấy hôm trước, tôi có chuyến đi 3 ngày, vừa về thì vợ chồng trục trặc, cãi nhau, tôi vừa mệt vừa cáu nên cũng mặc kệ, vợ muốn sao thì muốn. Nhưng nửa đêm tỉnh dậy, chẳng thấy vợ đâu, nằm mãi vẫn chưa thấy vào. Tôi sốt ruột nên ra ngoài xem, thấy nhà vệ sinh sáng đèn, lại nghe thấy những âm thanh lúc được lúc mất, tôi lại gần để nghe.

Vừa xoay nắm đấm cửa, tôi ngã ngửa trước bộ dạng của vợ, cô ấy đang "một mình" với thứ đồ chơi người lớn. Tôi sốc quá, không giữ nổi bình tĩnh nên xông vào tát cho vợ cái, xô cửa đi thẳng ra ngoài luôn.

Một lúc sau, vợ về phòng, run rẩy khóc lóc xin tôi tha thứ, cô ấy bảo tại nhịn bao nhiêu ngày rồi, tôi lại không để ý nên mới thế.

Thú thật, tôi cũng không lạ gì những chuyện thế này, nhưng nhìn vợ thế tôi vẫn thấy thật khó chấp nhận. Vừa có ngày thứ 3 thôi, nếu thế này sau này tôi có phải đi lâu hơn, liệu cô ấy có cắm sừng tôi không. Mấy hôm nay, cứ nhìn thấy vợ là tôi thấy ám ảnh, hình ảnh đó cứ trở đi trở lại, vợ xấu hổ nên không nói gì, chúng tôi ở chung nhà mà cứ như hai cái bóng. Tôi nên làm gì bây giờ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link