Cuộc sống hiện tại của Hải Băng thế nào sau khi rời hào quang sân khấu để chăm sóc tổ ấm?

( PHUNUTODAY ) - Việc Hải Băng quyết định rời xa ánh hào quang để lui về chăm sóc gia đình khiến nhiều người tiếc nuối. Nhưng hiện tại, nữ ca sĩ rất hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Sau chuyện tình ồn ào, tốn nhiều giấy mực của dư luận với Tiến Dũng (The Men), Hải Băng bén duyên với diễn viên Thành Đạt. Ban đầu chuyện tình cảm được cô giữ kín với truyền thông, nhưng sau đó nữ ca sĩ đã thoải mái công khai. Giọng ca "Viên đá nhỏ" sinh liên tiếp cho Thành Đạt hai nhóc tỳ đáng yêu. Sau đó, vì bị "vỡ kế hoạch" nên cô mang bầu lần ba. Dù sinh mổ và bầu liên tục rất nguy hiểm nhưng Hải Băng vẫn quyết định giữ lại em bé này. Hiện tại, nữ ca sĩ đang ở những tháng cuối của thai kỳ.

Hải Băng khoe bụng bầu cùng các con.

Hải Băng khoe bụng bầu cùng các con.

Mới đây, cô chia sẻ với người hâm mộ về quyết định rời xa ánh đèn sân khấu để chăm sóc gia đình và kinh doanh: "Mỗi người có một suy nghĩ và lựa chọn con đường bản thân đi, sự nghiệp hay gia đình. Dừng chân sự nghiệp 29 tuổi để sinh con chăm con và kinh doanh, tôi là người phụ nữ của gia đình. Dự tính sinh liên tục 2 bé nhưng ông trời ưu ái quá thế nên tặng thêm một nhóc tỳ nữa.

Có thêm tin vui nhưng hơi hồi hộp, từ ngày có con tôi thấy bản thân sống có trách nhiệm và biết suy nghĩ hơn rất nhiều. Mọi thứ sống chậm lại, nhiều khi áp lực xung quanh bản thân chỉ muốn buông bỏ hết. Lúc trẻ hoài bão nhiều gặp cái tính bất cần nên hay gặp sóng gió. Nhưng cái đích mà tôi muốn đến đó chính là gia đình mà tôi đang có, chứ không phải hào nhoáng sự nghiệp sân khấu trước đây.

Cuộc sống này có nhiều người thương yêu cũng có nhiều người ganh ghét. Phúc lộc đang có là nhờ tự ta mang lại chứ không phải miệng lưỡi thế gian".

hai-bang-roi-xa-showbiz-1-ngoisao.vn-w640-h960

"Nhưng cái đích mà tôi muốn đến đó chính là gia đình mà tôi đang có, chứ không phải hào nhoáng sự nghiệp sân khấu trước đây", Hải Băng viết.

Quyết định này của cô khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối: "Cũng hơi tiếc vì Băng hát rất hay mà không đi hát. Thôi thì chúc gia đình bạn hạnh phúc viên mãn", "Cố lên nhé bầu. Mặc dù không hoạt động showbiz nữa nhưng vẫn luôn ủng hộ thần tượng đấy nhé!", "Chuẩn đó Băng, sau tất cả thì những đứa con mới là niềm hạnh phúc của mình. Lưỡi thế gian là lưỡi không xương nên kệ nó đi. Nhìn 3 cục vàng là đủ rồi".

Trước đó không lâu, Hải Băng có chia sẻ những hình ảnh ngày tháng mang bầu lần thứ ba. Với dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy tình cảm có lẽ người hâm mộ cũng đủ thấu hiểu được sự "ngóng chờ" thành viên mới của gia đình Hải Băng - Thành Đạt nhiều như nào. Cụ thể cô viết: "Cố gắng mỗi ngày mà quên cả mệt cũng vì tương lai của 3 con choá con của Mẹ..." kèm theo hastag tên ba "cục cưng" nhà giọng ca "Viên đá nhỏ".

Empty
Empty
'Bà bầu' Hải Băng tung bộ ảnh chụp cùng hai con.

'Bà bầu' Hải Băng tung bộ ảnh chụp cùng hai con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn