"Soi" đặc điểm đôi tay, hé lộ cá tính của bạn

( PHUNUTODAY ) - Có những điều thú vị xung quanh đặc điểm về đôi tay của bạn, hãy quan sát và hiểu về bản thân mình thông qua đó nhé!

Hình dáng ngón tay

Đầu ngón tay tròn

Bạn thuộc tuýp người sáng tạo và trung thành. Trong tình yêu, bạn là người chung thủy, dành trọn tình cảm cho đối phương. Bên cạnh đó, bạn là người tận tụy, một khi đã đặt ra mục tiêu thì bạn sẽ không bao giờ ngừng lại cho đến khi chạm đích. Bạn thường sợ bị người khác tổn thương.

Đầu ngón tay vuông

Bạn thích mọi thứ rõ ràng, có tính xác thực. Bên cạnh đó, trong lĩnh vực kinh doanh, bạn là người nhạy bén, thực tế và tuân thủ các chuẩn mực xã hội.

mong_tay1

Đầu ngón tay bè

Bạn là người có tính cách chủ động, độc lập, sáng tạo và trân trọng những giá trị truyền thống. Trong công việc, bạn luôn đóng góp những ý kiến mới mẻ, khác biệt.

Đầu ngón tay hình nón

Bạn có năng lực mỹ thuật và có thiên phú trở thành nghệ sĩ. Tuy nhiên, thay vì luôn khao khát theo đuổi những điều huyền bí, đôi khi bạn cần trở nên thực tế và lắng nghe lý trí của mình.

Đầu ngón tay hình hạnh nhân

Đây là những bàn tay nhỏ và mảnh, ngón tay thì thuôn mượt. Người sở hữu bàn tay này thường duy tâm và có tầm nhìn xa trông rộng nhưng lại dễ bị ảnh hưởng. Họ hứng thú với những vấn đề huyền bí, đặc biệt trong ngành nghề liên quan đến thuật sĩ và nhà ngoại cảm.

Khoảng cách giữa các ngón tay

Các khe rộng

ngontay

Đặt bàn tay lên trên một bề mặt phẳng hoặc để chúng ở phía trước mặt một cách thoải mái nhất.

Các khe rộng

ngontay1

Bạn là người độc lập, ưa khám phá những thứ mới mẻ trong cuộc sống.

Các khe khá hẹp

ngontay2

Bạn có khả năng kiềm chế cảm xúc, tính độc lập cao. Bạn lường trước những khó khăn xảy đến và biết cách tránh xa những mối nguy hiểm.

Khe giữa ngón áp út và ngón giữa

ngontay3

Nếu khe hở rộng, bạn là người kiên định và khó có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xung quanh. Ngược lại nếu khe hở kín, bạn áp đặt bạn thân tuân theo những kỳ vọng của xã hội, và luôn tuân theo những nguyên tắc nhất định.

Khe giữa ngón áp út và ngón út

Nếu khe hở rộng, bạn thường né tránh những cuộc nói chuyện nghiêm túc làm cản trở đến mối quan hệ cá nhân lẫn công việc của bạn. Bên cạnh đó, khe hở kín thể hiện rằng bạn có tư duy độc lập và luôn tìm kiếm niềm vui từ những cuộc phiêu lưu.

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link