Vụ nữ sinh lớp 7 sinh con trong phòng tắm: Chưa xác định được ai là bố đứa trẻ

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù trước đó, có người đàn ông tên H. (30 tuổi) tự nhận là bố của đứa trẻ, song Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho rằng, chưa thể xác định tung tích đối tượng này.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 7 tự sinh con tại nhà tắm, cơ quan chức năng huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Thương tá Nguyễn Minh Hiệp- Phó trưởng Công an huyện Châu Đức cho biết, do nữ sinh dưới 16 tuổi, nên cơ quan CSĐT sẽ khởi tố vụ án. Tuy nhiên, phía gia đình nữ sinh hiện vẫn chưa hợp tác cung cấp thông tin cho cơ quan công an.

Cơ quan chức năng cũng chưa xác định được người làm nữ sinh N.N.A.T.có thai (tức cha đứa bé) là ai. Do đó, cũng không có chuyện công an đã làm việc với người này.

Theo Thượng tá Hiệp, thông tin một người đàn ông 30 tuổi tên H. đến nhận làm cha bé gái mà T. sinh ra chỉ là thông tin một chiều từ gia đình cung cấp cho báo chí.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Em Tr. (13 tuổi), em gái ruột học chung lớp với T. cho biết, vào năm lớp 6, T. có quen với người đàn ông 30 tuổi qua mạng và sau đó bị người này dụ đi chơi.

Phía chị Đ. (mẹ của nữ sinh T. mang thai và sinh con) cho biết, bản thân đã li dị chồng và một mình nuôi 2 con, trong đó T. là con lớn. Hàng ngày, chị đi làm đến tối mới về nên không có thời gian để ý đến con. Các cháu ở nhà với ông bà ngoại.

Cô Nguyễn Thị Bảy, Phó Hiệu trưởng trường THCS Võ Trường Toản, nơi nữ sinh T. theo học thông tin thêm, sau khi sự việc xảy ra chị Đ., mẹ của T. bày tỏ mong muốn dư luận và nhà trường hãy để cho T. và gia đình bình yên, không muốn tiếp bất kỳ ai đến nhà.

Trước đó, vào khoảng 4-5h sáng ngày 3/1, chị Đ. đang ngủ thì nghe tiếng trẻ khóc trong nhà tắm. Chị thức dậy và đi tới nhà tắm thì bàng hoàng thấy con gái mình mới sinh một bé gái nặng khoảng 2,5kg.

Chị Đ. sau đó đã đưa con gái và cháu bé đến trung tâm y tế để chăm sóc sức khỏe. Hai mẹ con T. được nằm điều trị, theo dõi trong 5 ngày và xuất viện về nhà trong tình trạng khỏe mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link